Home / Thần tượng Kpop / Những thần tượng này được mệnh danh là “con bài tẩy” của công ty quản lý của mình

Những thần tượng này được mệnh danh là “con bài tẩy” của công ty quản lý của mình

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Khi còn là thực tập sinh, họ đều được công ty quản lý giữ kín bí mật thông tin, có ý tạo bất ngờ cho người hâm mộ.

1. V (BTS)

v-bts-hinh-anh

V chính là cây hút fan lớn nhất của BTS, anh chàng đẹp trai, là giọng ca ấn tượng trong nhóm. Tuy nhiên, trong kế hoạch debut của công ty, V không xuất hiện ngay từ đầu, nam ca sĩ là ”vũ khí bí mật” của các quản lý, có ý gây bất ngờ cho người hâm mộ.

Khi còn là  thực tập sinh, V khá nổi tiếng vì vẻ ngoài điển trai không kém các sao trên sân khấu. Khi BTS được thành lập, anh chàng không có mặt trong danh sách đầu tiên. V từng buồn vì nghĩ mình không thể debut nhưng cuối cùng anh cũng được thêm vào nhóm.

v-bts-2018

Hiện V là mỹ nam sở hữu lượng fan nữ lớn, anh chàng sexy trên sân khấu nhưng cực dễ thương với người hâm mộ trong cuộc sống thực.

2. Sung Jae (BtoB)

Năm 2015, Sung Jae nổi bật lên nhờ vai diễn trong School 2015 và We got married. Anh chàng nụ cười rạng rỡ, hát, nhảy và đóng phim đều tốt. Ít người biết rằng Sung Jae từng bị loại bởi JYP và sau đó hoạt động ở Cube đến hiện nay.

sungjae

Giống như trường hợp của V, Sung Jae cũng là ”vũ khí bí mật”, người được công ty giữ kín trước khi chính thức ra mắt nhóm. Quả thật, sau khi hoạt động, Sung Jae trở thành người nổi nhất, mang lại thêm nhiều danh tiếng cho BtoB.

3. Chang Sub (BtoB)

changsub-btob

Giọng ca chính của nhóm BtoB, Chang Sub cũng được công ty kỳ vọng rất nhiều. Giữ kín mọi thông tin trước khi ra mắt. Ngay từ khi đi học, anh chàng có là nhiều bức ảnh hài hước. Hiện Chang Sub cũng có nhiều bức ảnh troll nhất nhóm.

4. Joy (Red Velvet)

joy-rv

Khi Red Velvet chuẩn bị ra mắt, tất cả các thành viên đều quen mặt trước với các fan vì họ là thành viên của SM Rookie. Chỉ có Joy là khác biệt, là thực tập sinh bí ẩn, không hề có thông tin trước nào. Sau khi ra mắt, Joy từng bị tấn công bởi những bức ảnh thời còn mũm mĩm. Tuy nhiên, cô nàng được công nhận giọng ca khủng bằng video hát ở sự kiện trường.

5. Kei (Lovelyz) & Soo Jung (Lovelyz)

lovelyz-kei-2017

Kei cũng là thực tập sinh bí mật, người được công ty kỳ vọng lớn trước khi ra mắt. Quả thật, cô nàng trở thành cây hút fan chính của nhóm, sở hữu nét đẹp lạ, nổi bật trong các tân binh Kpop. Vẻ đẹp sắc sảo của Kei khi còn là thực tập sinh.

soojung-lovelyz

 

Vẻ ngoài đáng yêu và giọng hát và đặc điểm ấn tượng nhất của Soo Jung. Cô nàng từng nhiều lần được đứng ở vị trí center

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

BXH giá trị thương hiệu boygroup tháng 1/2019: No.1 không đổi trong 8 tháng liên tiếp

Share now~FacebookTwitteremail Đây là tháng thứ 8 liên tiếp BTS duy trì thành công vị …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.