Home / Tv Show Hàn Quốc / Bộ đôi Anh Cả Em Út – Jin Jungkook hứa hẹn sẽ bùng nổ trên show ‘Let’s Eat Dinner Together’

Bộ đôi Anh Cả Em Út – Jin Jungkook hứa hẹn sẽ bùng nổ trên show ‘Let’s Eat Dinner Together’

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

jungkook-jin

Những bức ảnh được công bố cho thấy Lee Kyung Kyu, Kang Ho Dong, Jin và Jungkook đã cười vui vẻ và tận hưởng những giây phút thoải mái khi ghi hình. Tập phim này cũng đánh dấu lần đầu tiên Lee Kyung Kyu gặp gỡ các thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng BTS. Lee Kyung Kyu được khán giả phát hiện là khá quan tâm đến BTS và thường xuyên nhắc đến boygroup này trong các tập trước đó.

Tập phim này cũng tiết lộ rằng hai MC Lee Kyung Kyu và Kang Ho Dong lần đầu tiên đến đền Bongeunsa để gặp các khách mời bí ẩn của họ. Jin và Jungkook của BTS đang thực hành viết thư pháp bên trong và được hai MC phát hiện. Lee Kyung Kyu đặc biệt hạnh phúc khi gặp họ vì anh đã hy vọng BTS xuất hiện trong chương trình này từ rất lâu. Thậm chí, anh đã hét lớn lên vì hạnh phúc.

jungkook-jin-lets-ea-d053

Bộ tứ này bắt đầu di chuyển đến Samseongdong, khu được biết đến với giá bất động sản cao ngất ngưỡng tại Hàn Quốc. Lee Kyung Kyu nói rằng, “Chỉ 40 năm trước, Gangnam là ruộng lúa mênh mông. Tôi rất hối tiếc vì tôi đã không mua đất ở đây”. MC này cũng bày tỏ sự yêu thích với BTS khi nói đùa rằng, “Theo sau đường Taehaeran, Samseongdong nên mở thêm đường Bangtan”.

Sau đó họ bắt đầu bấm chuông cửa để xin những người dân ăn tối cùng với nhau. Khi gõ cửa một ngôi nhà sang trọng, Jin và Jungkook tự tin nói rằng họ đến từ BTS. Bạn nghĩ rằng hai chàng trai này sẽ được đối xử thế nào khi họ là những nghệ sĩ Kpop nổi tiếng nhất hiện nay. Dự đoán, tập phát sóng sắp tới của “Let’s Eat Dinner Together” sẽ gây sốt bởi sự xuất hiện của Jin và Jungkook. Hãy kiểm chứng điều đó vào lúc 10h50 tối ngày 27 tháng 9 nhé!

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Danh sách các nghệ sỹ K-pop được vinh danh trong danh sách ‘100 gương mặt nam đẹp trai nhất thế giới 2018’

Share now~FacebookTwitteremail Nhiều thần tượng đến từ các nhóm nam nổi tiếng như BTS, EXO, …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *