Home / Tin tức chung / Kết quả đêm chung kết Idol School tập 11: nhóm nhạc FROMIS_ – kết quả top 11 chính thức

Kết quả đêm chung kết Idol School tập 11: nhóm nhạc FROMIS_ – kết quả top 11 chính thức

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Không ai có thể ngờ được, những gương mặt sáng giá từ đầu chương trình cuối cùng lại chẳng thể giành được một tấm vé để debut trong top 9.

Tối ngày 29 tháng 9, đêm chung kết của cuộc thi tuyển chọn thành viên nhóm nhạc nữ “Idol School” đã diễn ra với sự tranh tài quyết liệt của 18 thí sinh được yêu thích nhất.

22046772310261659382-e87d

Sau khi hoàn tất 4 sân khấu dự thi, cổng bình chọn của “Idol School” cũng đã chính thức khép lại, nhường chỗ cho MC thông báo 9 thí sinh chiến thắng cuối cùng. Họ là:

Hạng 1. Noh Jisun Idol School – FROMIS_

roh-jisun

Noh Ji Sun có ngoại hình đáng yêu, hình tượng em gái ngây thơ. Nữ thực tập sinh hút fan ầm ầm từ phần biểu diễn Achoo. Tuy đứng vị trí thứ nhất nhưng nhiều ý kiến cho rằng cô nàng không xứng đáng, kém tài năng chỉ có ngoại hình.

Hạng 2. Song Hayoung Idol School – FROMIS_

song-hayoung-idol-school

Ha Young nổi bật ngay từ những tập đầu và liên tục đứng nhất, việc cô nàng chắc suất debut là điều mà nhiều khán giả có thể dự đoán trước.

Hạng 3. Lee Saerom Idol School – FROMIS_

lee-saerom-idol-school

Mỹ nhân hàng đầu của Idol School cuối cùng đã có một vị trí xứng đáng trong top 3. Cô nàng sở hữu nét đẹp sắc sảo chuẩn girl crush và những điệu nhảy hút hồn trên sân khấu.

Hạng 4. Lee Chaeyoung Idol School – FROMIS_

lee-chaeyoung-idol-school-profile

Dù có khuôn mặt đẹp nhưng Chae Yeon bị nhiều khán giả phản đối vì tin đồn từng là kẻ bắt nạt thời đi học. Đài Mnet đã đứng ra phủ nhận tin đồn và giữ nữ ca sĩ ở lại show. Gương mặt Chae Yeon có nét giống Se Jeong. Tích cách hài hước, thân thiện với các thí sinh khác giúp cô nàng nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Hạng 5. Lee Nakyung Idol School – FROMIS_

lee-nakyung-idol-school-profile

Na Kyung từng được khen có nhiều nét giống Tzuyu (Twice), là một trong những nhan sắc được yêu thích nhất cuộc thi. Tuy những vòng đầu, Na Kyung không có thành tích tốt nhưng cô ngày càng tiến bộ và chinh phục được người hâm mộ.

Hạng 6. Park Jiwon Idol School – FROMIS_

park-ji-won-idol-school-profile

Ji Won là thí sinh trong bộ 3 thực tập sinh đến từ Big 3 có kết quả tốt. Sau khi thất bại ở Sixteen, cô nàng rời JYP và cuối cùng cũng được debut. Giọng hát và khả năng vũ đạo của Ji Won được công nhận, fan “thở phào” khi có thí sinh tài năng như Ji Won trong nhóm.

Hạng 7. Lee Seoyeon Idol School – FROMIS_

lee-seo-yeon-idol-school

Gà cũ của nhà YG luôn nằm trong top 11 của chương trình, Seo Yeon chứng minh rằng sự dũng cảm khi từ bỏ một công ty lớn cũng có thể dẫn tới thành công. Nhờ ca khúc Whistle mà tài năng của Lee Seo Yeon được chú ý, tạo dấu ấn với khán giả.

Hạng 8. Baek Jiheon Idol School – FROMIS_

baek-jiheon-profile-idol-school-2

Ji Heon chưa từng lọt khỏi top 11 trong suốt các tập. Đôi mắt một mí đặc trưng của Ji Heon khiến người đối diện cảm thấy thoải mái, vui vẻ.

Hạng 9. Jang Gyuri Idol School – FROMIS_

jang-gyuri

Vị trí cuối cùng thuộc về Jang Gyu Ri, cô nàng được đánh giá là có tài năng khá toàn diện.

Trong khi đó, những thí sinh hạng 10 – 18, thiếu một chút cơ hội và may mắn để có thể ra mắt tại “Idol School”. Họ bao gồm:

Hạng 10. Yoo Jina
Hạng 11. Lee Haein
Hạng 12. Park Somyeong
Hạng 13. Natty
Hạng 14. Kim Eunsuh
Hạng 15. Jo Yuri
Hạng 16. Lee Sian
Hạng 17. Bin Haneul
Hạng 18. Bae Eun Yeong

Đáng chú ý, hai thí sinh Natty (hạng 13) và Haein (hạng 11) vốn là 2 ứng cử viên sáng giá được chương trình “chăm chút” quảng bá từ tập 1 thì nay lại thua cuộc trong tiếc nuối. Đây cũng là lần thứ 2 cả hai thí sinh này để vuột mất cơ hội debut, sau các chương trình sống còn như “SIXTEEN” (Natty), “Produce 101” (Haein).

22045916310659152675-ecdf

Được biết, nhóm nhạc bước ra từ “Idol School” sẽ có tên gọi là “fromis_“. Cái tên này có hai ý nghĩa, một là gợi nhắc đến nguồn gốc của nhóm: một girlgroup được thành lập từ TV Show “Idol School” (From Idol School), hai là mục đích tồn tại của nhóm: một girlgroup luôn thực hiện lời hứa với các fan (Fan + Promise).

Như đã thông báo trước đó, thí sinh đạt #1 Noh Jisun không chỉ nhận được vị trí center mà sẽ có đoạn solo riêng trong bài hát debut, cùng phiên bản đặc biệt của chính mình cho album debut của nhóm.

CEO Pledis Entertainment Han Sung Soo sẽ phối hợp cùng “Idol School” để train và sản xuất cho màn debut của 9 cô gái.

Hiện FROMIS chuẩn bị có show thực tế riêng, trực thuộc quyền quản lý của CJ E&M cho tới khi quyết định được công ty mới. Các thí sinh trượt khỏi đội hình chính thức có thể lựa chọn tiếp tục train dưới hệ thống của “Idol School”.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

[LIVE] Link xem livestream Idol School Tập 6 17/8/2017 Mnet & Tvn

Share now~FacebookTwitteremail Link xem livestream  Idol School Tập 6 17/8/2017 Mnet & Tvn Thời gian: 21:30 KST …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *