Home / Tin tức chung / Fandom EXO-L và A.R.M.Y: Trận đấu cho danh hiệu “Ông hoàng album” và tường thành thế hệ mới

Fandom EXO-L và A.R.M.Y: Trận đấu cho danh hiệu “Ông hoàng album” và tường thành thế hệ mới

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Không giống như SNSD và Twice với sự cách biệt về tuổi nghề quá lớn, EXO và BTS là 2 nhóm ra trong cùng một thế hệ của K-Pop, thế hệ thứ 3. EXO ra mắt năm 2012, trong khi đó BTS là 2013. Một nhóm xuất thân từ ông trùm của nền giải trí Hàn và một nhóm đi lên từ một công ty kém tên tuổi.

Có thể nhận thấy điểm chung của cả EXO và BTS là đi lên từ khởi đầu chật vật, dần dần khẳng định thương hiệu của nhóm qua những sản phẩm xuất sắc. EXO nổi tiếng với việc có album triệu bản đầu tiên trong lịch sử K-pop, còn BTS là sự phổ biến không tưởng ở thị trường quốc tế.

exo-bts

Chính việc cùng ở một thế hệ và được xem là những ứng cử viên hàng đầu thừa kế các đàn anh DBSK và Big Bang, cho nên dẫn đến EXO và BTS bị đưa vào những trận chiến tranh giành ngôi vị.

Và EXO-L và A.R.M.Y chính là 2 lực lượng nòng cốt trong trận đối đầu này. EXO-L là một fandom đông có tiếng, trải rộng khắp và cũng cực kỳ chịu chi và chịu chơi cho thần tượng. Trong khi đó, BTS bắt đầu nhân lớn số fan Hàn của họ trong năm qua, bên cạnh lượng fan quốc tế vốn rất đông đảo.

Hầu như ở mọi diễn đàn K-pop, không khó để bắt gặp những topic so sánh EXO và BTS, tất nhiên, EXO-L và A.R.M.Y sẽ không thể vắng mặt của bênh thần tượng của họ. Việc BTS đạt được thành tích album triệu bản với Wings đã khiến các A.R.M.Y tự tin thần tượng của họ sẽ sớm soán ngôi EXO, trong khi EXO-L cho rằng fandom của BTS đã quá coi thường EXO và sức mạnh của fandom này.

Chính từ việc so sánh, tranh giành những thành tích cho nghệ sĩ của mình mà EXO-L và A.R.M.Y đã trở thành những kẻ thù không đội trời chung của nhau. Những trận chiến giữa 2 bên sẽ chưa thể dừng lại.

Ước mơ về một K-pop với các cộng đồng fan chung sống hòa bình có thể nói là điều không tưởng. Với mong muốn khẳng định thương hiệu và chỗ đứng cho thần tượng, những cộng đồng người hâm mộ sẽ không dừng lại việc kiếm thêm thành tích cho nghệ sĩ của họ. Và như thế, những trận chiến so đo thành tích, những màn tranh cãi giành giật vị thế tại K-pop vẫn chưa thể biến mất.

Xem thêm:

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • a r m y vs exo-l
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

Pann: Tui là đàn ông mà thấy BTS tốt bụng ghê

Share now~ Đàn ông thì lúc nào cũng xem ai mạnh hơn ai yếu hơn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM