Home / Tin tức chung / Fandom SONE vs ONCE: Cuộc chiến bảo vệ tường thành và cạnh tranh ngôi vị Nhóm Nhạc Quốc Dân

Fandom SONE vs ONCE: Cuộc chiến bảo vệ tường thành và cạnh tranh ngôi vị Nhóm Nhạc Quốc Dân

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Với tuổi đời hơn 10 năm, SONE được biết đến là một trong những cộng đồng người hâm mộ nổi tiếng nhất nhì K-pop. Không chỉ sở hữu số lượng thành viên đông đảo, đây còn là một fandom hết sức chịu chi vì thần tượng, bên cạnh việc được biết đến là sẵn sàng “xù lông” lên mỗi khi có ai hay tổ chức nào chỉ trích, nói xấu SNSD.

Vì là một fandom lâu đời, cho nên đa số người hâm mộ thuộc SONE đã trưởng thành, một bộ phận lớn đã đi làm, thậm chí là lập gia đình. SONE hiện tại vốn vẫn thích ở ẩn và ủng hộ SNSD một cách hết mình, tuy nhiên, những thành phần trẻ và mới hơn của fandom này vẫn luôn dám đại diện cho thế hệ đi trước đứng ra bảo vệ thần tượng.

kul_news_snsd-ft-twice

Và đối tượng thường xuất hiện trong trận chiến của SONE chính là Once, một fandom non trẻ với chỉ gần 2 năm ra mắt. Có thể nói, việc SNSD trở thành nhóm nhạc nữ nổi tiếng và lớn mạnh nhất trong K-pop đã trở thành cái gai cho nhiều người muốn giành lấy vị trí đứng đầu.

Là nhóm nhạc nữ thế hệ mới cực nổi hiện nay, Twice là một trong những cái tên sáng giá để thừa kế vị trí nhóm nhạc quốc dân. Những thành tích của nhóm nhạc hậu bối này thực sự rất đáng nể trong 2 năm qua, và điều đó đã khiến người dân Hàn và fan K-Pop nói chung lần đầu tiên nghĩ về kẻ có tiềm năng nối ngôi SNSD.

kul_news_once

Tuy nhiên, Once lại khiến hình ảnh của Twice xấu đi trong mắt của các fandom K-pop khác, đặc biệt đối với fan K-pop quốc tế. Một bộ phận của Once thường xuyên lấy những thành tích của idol của mình đem so sánh, huênh hoang, thậm chí là chê bai thành tích của idol khác. Đặc biệt hơn với SONE khi Once cho rằng Twice đã vượt mặt SNSD, điều mà đến tận bây giờ chưa có bất cứ fandom nào dám tự nhận về điều đó, bởi vì SNSD là một bức tường thành kiên cố.

Cho nên, để bảo vệ SNSD trước những sự “ngông cuồng” của fan hậu bối, SONE luôn sẵn sàng đáp trả lại mọi chiêu trò, những hành vi nói xấu chỉ trích mà Once nhắm vào SNSD. Điều này khơi mào cho vô số cuộc chiến giữa 2 fandom của 2 nhóm nhạc nữ nổi tiếng K-Pop này, và chưa có dấu hiệu sẽ dừng lại.

Bài liên quan:

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • sone và once
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

Bài báo: Twice Jihyo lay động khán giả Nhật Bản

Share now~ Dù đứng hàng sau nhưng vẫn hát hết mình. Em bé ơi em là …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM