Home / Tv Show Hàn Quốc / Điểm qua những tv-show âm nhạc giải trí được yêu thích nhất Hàn Quốc

Điểm qua những tv-show âm nhạc giải trí được yêu thích nhất Hàn Quốc

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ngay từ những tập phát sóng đầu tiên, các chương trình giải trí này đã gây được ấn tượng cho khán giả bởi nội dung hấp dẫn.

Fantasic Duo

fantastic-duo-poster-20160418-4603-1507351745

Fantastic Duo nằm trong chuỗi chương trình Good Sunday do đài SBS sản xuất. Chỉ với một chiếc điện thoại smartphone, bất cứ ai cũng có thể song ca cùng những ca sĩ hàng đầu Hàn Quốc thông qua ứng dụng everysing. Ba người chơi xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tham gia thi đấu cùng thần tượng trên sân khấu. Thông qua chương trình, khán giả sẽ được thưởng thức những màn song ca hấp dẫn giữa người chơi và thần tượng. Được chứng kiến cuộc chiến giữa những ca sĩ hàng đầu trong việc giành lấy ngôi vị cao nhất mỗi tuần với giải thưởng lên tới 10 triệu won.

Fantasic Duo phát sóng vào khung giờ 16h50 Chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 17/4/2016. Sau khi tập đầu tiên được phát sóng, chương trình nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và sự khen ngợi của khán giả.

Trong mùa đầu tiên, sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi như Kim Bum Soo, Lee Sun Hee, Yang Hee Eun, Jo Sung Mo, Yoon Mi Rae, Lee Moon Se,… giúp Fantasic Duo trở thành chương trình giải trí âm nhạc được khán giả mong đợi nhất.

Sau thành công vang dội của mùa một, Fantasic Duo trở lại. Tập đầu tiên của mùa 2 phát sóng vào 18h30 Chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 26/3/2017.

I Can See Your Voice

I-can-see-your-voice-8543-1507351745

I Can See Your Voice là chương trình âm nhạc giải trí hấp dẫn được phát sóng trên đài Mnet. Chương trình sẽ đưa ra một nhóm từ 7 đến 8 người chơi, trong đó có những người hát hay và hát không hay. Ca sĩ khách mời phải trải qua 3 vòng chơi: Diện mạo ca sĩ, ca sĩ hát nhép, chứng minh ca sĩ.

Chương trình gây được sự chú ý bởi sự khó khăn, buộc người chơi phải có khả năng phán đoán, suy nghĩ chính xác để tìm ra người hát hay. Trong phần gợi ý diện mạo ca sĩ, khách mời chỉ được dựa vào ngoại hình, trang phục của người chơi để phán đoán.

Ở vòng 2, khách mời sẽ lựa chọn thông qua phần biểu diễn hát nhép của người chơi. Người hát hay sẽ hát trên nền bài hát do chính họ thu âm trước, người hát không hay sẽ hát trên nền bài hát do người khác thu âm có tông giọng giống mình.

Vòng cuối cùng, người chơi sẽ chứng minh mình là người có thể hát bằng hành động cụ thể, sau đó khách mời sẽ có 100 giây để chọn ra người chơi mà mình cho là hát hay. Nếu người chơi được chọn là người hát không hay, họ sẽ nhận được số tiền chiến thắng là 5 triệu won. Ngược lại, người được chọn là người hát hay sẽ được phát hành một ca khúc kết hợp cùng ca sĩ khách mời.

Trải qua 4 mùa phát sóng, I Can See Your Voice vẫn nhận được sự yêu thích của khán giả bởi sự bất ngờ, hài hước mà người chơi đem lại.

King Of Masked Singer

King-of-masked-singer-5405-1507351745

Phát sóng vào 16h50 tối Chủ nhật hàng tuần từ ngày 5/4/2015 trên kênh MBC. Ngay lập tức, chương trình thu hút được đông đảo sự quan tâm của khán giả bởi nội dung mới lạ, hấp dẫn. King Of Masked Singer là cuộc thi âm nhạc phá bỏ mọi định kiến của các nghệ sĩ. Đây là chương trình âm nhạc bí ẩn đầu tiên trên thế giới chỉ tập trung vào giọng hát của người chơi.

Trong mỗi tập, 8 nghệ sĩ đeo mặt nạ sẽ thi đấu với nhau, họ phải giấu đi thân phận bằng chiếc mặt nạ khiến khán giả không thể đoán được…, vòng thứ nhất là vòng thi đôi, vòng thứ hai là vòng thi solo, thắng thua của người chơi phụ thuộc vào lượt bình chọn của khán giả có mặt tại trường quay. Hai nghệ sĩ cuối cùng sẽ cạnh tranh với nhau để giành lấy danh hiệu King of Masked Singer trong vòng chung kết.

Chương trình còn có sự xuất hiện của những giám khảo nổi tiếng, họ có nhiệm vụ đưa ra ý kiến về thân phận của nghệ sĩ giấu mặt.

Trong 3 năm phát sóng, nhiều thần tượng đã tham gia với mong muốn chứng tỏ bản thân, phá bỏ định kiến về thần tượng không biết hát của K-pop. Trên sân khấu King Of Masked Singer, Soljin (EXID), Hani (EXID), Luna (f(x)), Eunji (Apink), Chen (EXO)… là những thần tượng nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.