Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Những nữ thần tượng sở hữu vòng eo đáng mơ ước nhà SM

Những nữ thần tượng sở hữu vòng eo đáng mơ ước nhà SM

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Họ đều là những cô nàng khiến các fan mê mẩn bởi tài năng cũng như vẻ đẹp hình thể của họ.

SM Entertainment được biết đến như là một trong những công ty giải trí có sự chọn lựa học viên khắt khe hàng đầu xứ Hàn. Không chỉ bởi họ xem xét và đánh giá nghiêm ngặt khả năng vũ đạo và thanh nhạc, SM còn đặt tiêu chí hình thể lên hàng đầu.

Đó là điều không thể xem nhẹ bởi để muốn trở thành hình tượng của giới trẻ một cách nhanh chóng, trước tiên bạn phải có một hình thể đẹp “đúng chuẩn” và đáp ứng các tiêu chuẩn của vẻ đẹp hiện đại.

Đối với các nữ nghệ sĩ của nhà SM, việc sở hữu một vòng eo thon gọn kiểu “eo con kiến”, uốn cong vào trong thân mình được xem là đẹp hơn cả. Dưới đây là 4 cô nàng có vòng eo đẹp nhất của SM được người hâm mộ Hàn Quốc bình chọn.

Taeyeon – SNSD

TAEYEON-SNSD

Cô ca sĩ sinh năm 1989 của nhóm nhạc nữ thành công bậc nhất SM Entertainment SNSD khiến fan lúc nào cũng mê mẩn bởi vòng eo siêu nhỏ của mình. Sở hữu giọng hát được xếp vào hàng “hiếm có khó tìm” trong làng sao nữ Hàn Quốc, Taeyeon còn cực kỳ chăm tập luyện và áp dụng chế độ ăn uống khắt khe bậc nhất nhóm SNSD.

Taeyeon từng được Gallup Hàn Quốc xếp hạng 3 trong số các nghệ sĩ nổi tiếng nhất Hàn Quốc, nên cũng dễ hiểu vì sao cô lại chú tâm tới vẻ ngoài đến như vậy. Cô cũng chính là một trong những người giành giải nhất một cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ của SM trước khi được công ty này “trải thảm đỏ” mời ký hợp đồng.

Seulgi – Red Velvet

seulgi-red-velvet

Đứng ở vị trí á quân là Kang Seulgi, thành viên sinh năm 1994 của nhóm nhạc nữ Red Velvet. Cho dù các thành viên khác của Red Velvet đều là những cô nàng xinh đẹp với dáng người cực chuẩn, nhưng Seulgi vẫn biết cách tạo ấn tượng cho riêng mình nhờ vòng eo đáng ngưỡng mộ.

Các fan đều đồng ý rằng Seulgi là thành viên có vòng eo thon gọn và chuẩn nhất của Red Velvet. Nhiều người dùng cụm từ “không thể tin nổi” khi nói về vòng eo này. Nó quá nhỏ và gọn gàng, cực quyến rũ khi cô nàng diện những bộ đồ hiện đại và hở eo.

Yuri – SNSD

yuri-snsd

Không hổ danh là nhóm nhạc nữ lừng danh bậc nhất của K-pop, dàn sao của SNSD đóng góp đến 2 đại diện trong danh sách 4 sao nữ sở hữu vòng eo đẹp nhất nhà SM Entertainment. Ngoài Taeyeon, bạn chắc chắc phải nhắc tới Yuri.

Tài năng, xinh đẹp, Yuri được ví là “viên ngọc trai đen” hoàn hảo của SNSD. 12 tuổi gia nhập ngôi nhà SM, đó cũng là độ tuổi mà các thành viên “đời đầu” khác của nhóm chính thức được SM đào tạo. Chưa lúc nào Yuri bớt xinh đẹp và quyến rũ, nhất là vòng eo dường như chưa có dấu hiệu của tuổi tác.

Joy – Red Velvet

joy-red-velvet

Cũng giống như Seulgi, Joy của nhóm Red Velvet luôn có cớ để tự tin khoe vòng 2 thon gọn và chắc chắn. Red Velvet theo đuổi hình tượng các cô nàng cá tính và gợi cảm, việc sở hữu cả 2 nàng đẹp như Seulgi và Joy quả thực giúp Red Velvet trở nên “vô đối”.

Vòng eo của Joy luôn được chú ý mỗi khi cô lên sân khấu. Còn nhớ chính nhờ vòng eo con kiến này mà Joy đã tạo được hình tượng đầy gợi cảm trong chiếc váy màu đen bó sát gây sốt trên cộng đồng mạng suốt một thời gian dài.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Wendy (Red Velvet) khí chất ngút ngàn khi bất ngờ ‘xuống tóc’!

Share now~FacebookTwitteremail Từ một thành viên nhạt nhòa, Wendy bỗng nhận vô số lời khen …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *