Home / Thần tượng Kpop / Bạn trai Lisa BLACKPINK là ai? Tổng hợp tin hẹn hò của Lisa và bạn trai

Bạn trai Lisa BLACKPINK là ai? Tổng hợp tin hẹn hò của Lisa và bạn trai

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thông tin Blackpink Lisa và bạn trai của mình? 360kpop sẽ giới thiệu cho các bạn chuyện tình cảm người yêu của Lisa nhé!

lisa-va-ban-trai

Thông tin mới nhất về Lisa 2018 – Xem đầy đủ thông tin về Lisa

Lalisa Manoban (hay gọi là Lisa) là thành viên duy nhất trong nhóm mang quốc tịch Thái Lan và cũng là cỗ máy nhảy của nhóm. “Maknae” Lisa đứng đầu trong chương trình thử giọng toàn cầu YG Audition tại Thái Lan năm 2010 (và là người duy nhất vượt qua vòng thi tuyển). Tuyệt với nhất phải kể đến việc Lisa thông thạo 4 ngôn ngữ Anh, Thái, Nhật, Hàn. Lisa từng thuộc nhóm nhảy We Zaa Cool cùng GOT7 Bambam; góp mặt trong MV Ringa Linga của Taeyang.

Bạn trai của Lisa và chuyện tình cảm của Lisa và người yêu

Lisa là cô nàng em út đáng yêu của nhóm BLACKPINK. Cô nàng rất được các fan quốc tế và cả fan tại Hàn yêu thích vì độ lầy lội nhưng lại hết sức đáng yêu của mình. Chính vì vậy thông tin cô nàng đã từng hẹn hò chưa được rất nhiều người quan tâm. Có thể nói ở thời điểm hiện tại thì Lisa vẫn còn đang độc thân. Không có nhiều thông tin về việc hẹn hò của Lisa.

Tin đồn Lisa và Bambam: Trước đó khi mới debut cùng BLACKPINK, nhiều người nghĩ rằng cô và Bambam Got7 từng hẹn hò với nhau khi còn ở Thái vì những tấm hình chụp chung của 2 người. Tuy nhiên sau đó mọi người mới biết rằng hóa ra Bambam và Lisa từng ở chung nhóm nhảy We Zaa Cool, cả 2 người còn là bạn tốt của nhau.

ban-trai-cua-lisa

Mẫu bạn trai lý tưởng của Lisa Blackpink

“Cỗ máy nhảy” của Black Pink – Lisa Manoban lại khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên khi tiết lộ cô thích những người đàn ông lớn tuổi hơn mình. So với các chàng trai cùng độ tuổi, chắc hẳn người đàn ông kia sẽ chững chạc, chín chắn và chăm sóc cho cô nàng tốt hơn nhiều.

Quan điểm về hôn nhân

Cô nàng chưa tiết lộ thông tin này

Suy nghĩ của người hâm mộ

Các fan của Lisa đều cho rằng cô là một cô gái dễ thương, hay khóc nhè và với tuổi đời còn rất trẻ, nên họ nghĩ Lisa vẫn nên tập trung vào sự nghiệp của mình thì tốt hơn. Nếu có anh chàng nào vô tình cướp đi trái tim của Lisa mà làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của Lisa, đảm bảo anh chàng ấy sẽ “biết tay”

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Lisa (Black Pink) bất ngờ khoe ảnh tóc ngắn khiến fan bối rối

Share now~FacebookTwitteremail Đây là lần đầu tiên kể từ khi ra mắt, nữ thần tượng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *