Home / Tv Show Hàn Quốc / MV teaser của ‘The Unit’ gây tranh cãi vì quá giống ‘Pick Me’ của ‘Produce 101’!

MV teaser của ‘The Unit’ gây tranh cãi vì quá giống ‘Pick Me’ của ‘Produce 101’!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Điều khác nhau duy nhất, có lẽ là ‘The Unit’ có sự góp mặt tranh tài của thí sinh nam lẫn thí sinh nữ mà thôi.

Như đã đưa tin từ trước, có 126 thí sinh đã sống sót qua vòng loại đầu tiên của chương trình cứu vớt thần tượng – “The UNIT“. Theo kế hoạch đề ra, từ ngày 7 đến ngày 9 tháng 10, 63 thí sinh nam và 63 thí sinh nữ sẽ tiến hành ghi hình cho ca khúc chủ đề của chương trình, đây cũng là một phần trong nhiệm vụ đầu tiên mà họ phải thực hiện. Được biết, ca khúc chủ đề có tên gọi: “My Turn”, (tạm dịch: Đến lượt tôi).

the-unit-4-09f4

Chỉ cần một ngày để xử lý hậu kỳ, chiều ngày 11/10, KBS đã công bố MV nhá hàng đầu tiên của “My Turn”. Đáng chú ý, phần nhìn của ca khúc có quá nhiều điểm tương đồng với bộ đôi MV “Pick Me” – hai ca khúc chủ đề của show tuyển chọn nhóm nhạc nam/nữ “Produce 101”.

Cụ thể, “My Turn” bắt đầu bằng loạt cảnh hậu trường, lắp ráp sân khấu quy mô lớn để phù hợp với số lượng 126 thí sinh biểu diễn. Sau đó, rất nhiều thí sinh xuất hiện, luyện tập và nhảy múa. Quay phim bắt cận cảnh một số gương mặt nổi bật. Và rồi, tất cả các thí sinh cũng biểu diễn trên sân khấu thực thụ, được dựng trong trường quay khép kín. Điểm nhấn của MV teaser thuộc về phần xuất hiện của mentor chính, được xem là người đại diện cho chương trình – nam ca sĩ Bi Rain.

the-unit2-f279

Trong khi đó, ở cả MV “Pick Me” phiên bản nữ lẫn nam, các thực tập sinh cũng trải qua những khung hình tương tự. Cũng có sự xuất hiện của đại diện quốc dân Jang Geun Suk, BoA, cũng có phân cảnh ráp sân khấu, cũng hát, cũng nhảy, cũng cận cảnh những gương mặt chiếm spotlight và mọi thứ cũng đều thực hiện trong trường quay khép kín.

maxresdefault-8ab5

Thậm chí, nhiều khán giả tỏ ra hoài nghi rằng không biết liệu ca khúc chủ đề của “The UNIT” liệu có giai điệu EDM và phần lời lặp đi lặp lại “My Turn, My Turn, My Turn” giống như “Pick Me, Pick Me, Pick Me Up”/”Nayana” đã từng hay không.

Mặc dù vậy, đây vẫn chỉ là cái nhìn ban đầu, mang tính chất mở đường cho cả một chương trình bom tấn. Hãy chờ đón MV đầy đủ của “My Turn”, phát hành vào ngày 13 tháng 10 và đón xem “The UNIT” để biết chương trình này có thật sự là một phiên bản khác của “Produce 101” không nhé!

Theo TN

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Bi Rain sẽ là mentor (người cố vấn) trong show cứu vớt thần tượng của đài KBS

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Vai trò của nam ca sĩ sẽ giống như BoA trong show Produce …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.