Home / Tin tức chung / Fan tức giận vì truyền thông Hàn dùng BTOB để diss thứ hạng Digital của Highlight

Fan tức giận vì truyền thông Hàn dùng BTOB để diss thứ hạng Digital của Highlight

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bài báo được đăng tải trên trang Ilgan Sport có tiêu đề: “Cao nhất #5, thấp nhất #35, thứ hạng ‘Can Be Better’ là một nỗi xấu hổ đối với Highlight”.

Bài báo cho biết: “Theo số liệu của các BXH, vào hồi 11 giờ sáng ngày 18/10 theo giờ Hàn Quốc, “Can Be Better” – ca khúc chủ đề của mini album “Celebrate” có thứ hạng cao nhất là #5 và thấp nhất là #35 trên tất cả các BXH âm nhạc lớn… So với các ca khúc trước đây của Highlight, thành tích hiện tại của ‘Can Be Better’ thực sự là một nỗi xấu hổ lớn với nhóm.”

Bài báo tiếp tục so sánh Highlight với BTOB, “Trong khi Highlight đang vất vả để cải thiện thứ hạng thì ca khúc ‘Missing You’ của BTOB đã đạt #1 trên 4 BXH real-time lớn.”

highlight-bbb

Bài báo chê bai thành tích ca khúc mới của Highlight khi viết: “Thất bại lần này quả là một cú sốc lớn đối với Highlight và họ chỉ có thể hi vọng mọi chuyện sẽ khá hơn giống như tên của bài hát – ‘Can Be Better’. Album solo của thành viên Kikwang phát hành hồi đầu năm nay cũng không đạt được thứ hạng khả quan trên các BXH”.

Cộng đồng fan Highlight, hay còn gọi là Light, đã không thể kiềm chế được cơn tức giận đối với trang báo trên vì đã công khai hạ thấp giá trị thần tượng của họ cũng như so sánh thứ hạng của các ca khúc với nhau. Nhiều fan còn buộc tội Cube Entertainment là thủ phạm đứng đằng sau bài báo.

Fan của BTOB cũng cảm thấy việc so sánh trên là không cần thiết và quá mức cường điệu. Nhiều Melody chia sẻ rằng họ cảm thấy đau lòng vì việc BTOB và Highlight bị lợi dụng để câu view như vậy.

Cre. AllKpop.
Tran by Brian.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • tat ca album cua btob
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Sehun (EXO) dính tin đồn hẹn hò Kim Yoojung vì nhấn follow nữ diễn viên trên Instagram

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Sehun đã follow Kim Yoojung và unfollow ngay sau đó. Lần đầu tiên …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.