Home / 360Netizenbuzz / Pann: Mấy chế không thấy ghen tị với cuộc đời Suzy sao?

Pann: Mấy chế không thấy ghen tị với cuộc đời Suzy sao?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhờ may mắn mà vụt lên thành công ngay lập tức, lại còn được chọn đóng phim truyền hình. Đã đóng tới hơn 40 quảng cáo. Và đồng thời hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc. Bạn trai chị ấy là Lee Minho

Đóng phim nào cũng được ghép cặp với nam diễn viên siêu cấp đẹp trai siêu cấp nổi tiếng. Bạn-là-con-trai của chị ấy cũng đều bảnh cả. Chẳng đúng là cuộc sống tuyệt vời nhất à;;;

suzy-very

Phản hồi của Netizen Hàn

1. [+417, -8] Ghen tị nhất là mới chỉ 24 tuổi ẻm đã thành công trên mọi lĩnh vực như thế??

2. [+413, -15] Công nhận Suzy chăm, nhưng cô nàng cũng may mắn nữa đi. Chứ thời này ai chẳng chăm chỉ lao động?ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Gato với nhan sắc của cô nàng thiệt..

3. [+380, -4] Chuẩn. Suzy được lựa từ Superstar K, và quãng thời gian thực tập sinh của ẻm cũng chẳng lâu la gì hết. Debut phát thì được chú ý nhất nhóm, lại có nhiều tác phẩm gây chú ý, dần dần tiến bước lên hàng siêu sao. Con đường trơn tru chẳng trở ngại.

4. [+99, -14] Ờ. Nhưng không ghen tị vụ bạn trai là Lee Minho lắm, chỉ tủi vì người trẻ như thế mà đã giàu đến vậy thôi.

5. [+86, -15] May mắn cũng là một loại tài năng. Suzy chỉ thực sự bật lên, trở thành xu hướng, rồi được công nhận tài diễn xuất, và thành công toàn diện sau Architeture 101. Nhưng đó đã là 7 năm sau ngày cô bé debut, và trong suốt 7 năm đó, cô bé không dính phải một scandal lớn nào – nên vẫn vững một chân trong hàng ngũ những ngôi sao hàng đầu. Lý lịch sạch như thế cũng công phu phết đấy.

6. [+84, -2] Suzy trên tầm các thần tượng khác nhiều lắm.. Không bao giờ quảng bá ở nước ngoài, thế mà mua được cả một tòa nhà 35 tỉ won. Khoản tiền em ấy kiếm được từ hoạt động trong nước quá sức là ấn tượng. Vào nghề 8 năm mà vẫn không trượt dốc. JYP đúng là giỏi đào tạo sao nữ.

7. [không thấy vote up vote down cho cái này?] Bỏ qua vận đỏ, thì các ông đã thấy Suzy có vết đen nào trong suốt sự nghiệp chưa? Có bao nhiêu sao xẹt nổi lên một phát là trượt dài luôn kìa, thế nhưng Suzy thì đã trên đỉnh thành công bao năm rồi? Việc em ấy trụ vững trong hàng ngũ siêu sao cũng giỏi đi.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

BXH top 10 thần tượng nam – nữ đẹp nhất do fan Nhật bình chọn thể hiện rõ sự khác biệt với “gu” của fan Hàn

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Nếu như các thần tượng thế hệ 2 chiếm đến 70% các vị …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.