Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Bạn gái Song Joong Ki là ai? Chuyện tình cảm của Song Joong Ki và vợ

Bạn gái Song Joong Ki là ai? Chuyện tình cảm của Song Joong Ki và vợ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bạn có biết ai là bạn gái của Song Joong Ki?
360kpop sẽ giới thiệu cho mọi người về chuyện tình cảm của anh ấy!

Thông Tin Tiểu sử Về Song Joong Ki 2018

Song Joong Ki sinh vào ngày 19/9/1985 ở tại thành phố Daejeon, Hàn Quốc. Anh chàng có nhóm máu A, cao 1m78, và nặng 65kg, anh thuộc chòm sao Xữ Nử. Mẫu bạn gái lý tưởng của Song Joong Ki là một cô gái vừa rất dễ thương lại vừa khá quyến rũ, giống như là Hong Eun Hee và Miranda Kerr (nhưng mà cả hai đều đã kết hôn!). Và ở thời điểm hiện tại, Song Joong Ki tiết lộ vợ mình – Song Hye Kyo là mẫu người hoàn hảo nhất!

Song Joong Ki xuất hiện lần đầu tiên ở trên truyền hình với tư cách là một thí sinh ở trên chương trình Quiz Korea của đài KBS, anh đã thậm chí đã vượt qua tất cả các vòng thi và đã bước vào vòng chung kết (nhưng không chiến thắng). Anh cũng đã trở thành một người mẫu trang bìa cho College –tập chí đã dành cho sinh viên.

Nhìn Song Joong Ki, thì khó ai có thể nào đoán chính xác tuổi của anh, đã luôn được gắn với những từ ngữ như là “đáng yêu, dễ thương” nhưng mà trên thực tế, Song Joong Ki sinh vào năm 1985 và năm nay anh đã bước sang tuổi 31.  Sở hữu được một làn da đẹp như là ngọc trai, chiều cao 1m78 và một nụ cười rạng rỡ, Song Joong Ki đã luôn đứng đầu danh sách những cuộc bình chọn về diễn viên và có một làn da đẹp nhất xứ Hàn. Cư dân mạng đã còn gọi Song Joong Ki với một biệt danh: mỹ nam “2 không”: không phẫu thuật thẩm mỹ và anh không hút thuốc lá.

Bạn gái – Vợ của Song Joong Ki hiện tại

Với 1 chàng trai ngọt ngào và có nhiều sức hút như Song Joong Ki, rất nhiều người nghĩ chắc anh chàng có 1 hồ sơ tình ái khá dày đặt. Tuy nhiên hầu hết đó đều là những tin đồn do báo chí đặt ra. Đến hiện tại chỉ có duy nhất 1 tin đồn thành sự thật – đó chính là việc Song Joong Ki và Song Hye Kyo yêu nhau. Và tất cả các fan rất mừng cho cặp đôi Song – Song.

Chuyện tình đẹp giữa Song Joong Ki và vợ – Song Hye Kyo

song-joong-ki--song-hye-kyo-park-bo-gum_1476673696_af_org

Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức tổ chức đám cưới vào ngày 31/10/2017. Đây là 1 kết thúc có hậu cho 1 chuyện tình đẹp của 2 người. Trước khi trở thành bạn trai, thành chồng sắp cưới của Song Hye Kyo, Song Joong Ki là fan lớn của nữ diễn viên xinh đẹp nhất nhì màn ảnh Hàn. Bằng chứng là anh từng chụp hình với ảnh quảng cáo của Song Hye Kyo tại sân bay. Đó là thời điểm trước khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo hợp tác trong Hậu duệ mặt trời. Bởi vậy, khi nhận được lời mời hợp tác với thần tượng, Song Joong Ki đã rất vui sướng và có chút hồi hộp.

Luôn dùng bạn thân Lee Kwang Soo làm bia đỡ đạn cho bạn gái

Hai người bạn thân Yoo Ah In, Lee Kwang Soo là cặp đôi được Song – Song đem ra làm lá chắn. Thời điểm khi đang đóng Hậu duệ mặt trời tại Hy Lạp, Song Joong Ki đã tỏ tình với Lee Kwang Soo. Hơn thế, trong một buổi họp fan meeting, khi người hâm mộ reo hò rằng muốn Song Joong Ki và Song Hye Kyo hẹn hò, “Đại úy Yoo” lại thản nhiên tuyên bố rằng: “Tôi đã có Kwang Soo rồi!”.

Nam tài tử Yoo Ah In cũng là thành một trong số những trợ thủ đắc lực giúp cho Song Song hẹn hò. Trong một số hình ảnh đi chơi, tụ tập cùng nhau, Yoo  Ah In luôn là vị khách mời bất đắc dĩ, là “bóng đèn” của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Tuy nhiên, chàng tài tử điển trai này vì rất yêu mến đàn chị Song Hye Kyo mà nhiệt tình ủng hộ cho cả hai.

Lời cầu hôn chân thành từ người đàn ông cũng rất chân thành – Song Joong Ki

Tuyên bố sẽ gắn kết cuộc đời của cả hai vào ngày 31/10, nhiều fan thắc mắc rằng Song Joong Ki đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái như thế nào. Đúng như con người chân thành của Song Joong Ki mà Song Hye Kyo từng miêu tả, chàng tài tử điển trai thổ lộ tình cảm của mình theo một cách rất chân thành.

“Điều anh muốn không phải là cùng em hẹn hò hay chỉ đơn thuần là yêu đương đời thường, mà chính là anh muốn kết hôn với em. Anh thực sự muốn lấy em làm vợ” – Song Joong Ki.

Bạn gái cũ của Song Joong Ki

Không có thông tin

Mẫu bạn gái lý tưởng của Song Joong Ki chính là vợ anh ấy – Song Hye Kyo

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

CHÍNH THỨC: Song Joong Ki và Song Hye Kyo xác nhận kết hôn vào tháng 10

Share now~FacebookTwitteremail Dispatch cùng hàng loạt tờ báo Hàn khác đã đưa tin về đám …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.