Home / Tin tức chung / Mnet lần đầu phát sóng trực tiếp lễ trao giải AMAs vì BTS

Mnet lần đầu phát sóng trực tiếp lễ trao giải AMAs vì BTS

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Những thông tin về chuyến đi Mỹ của BTS hiện đang được cập nhật liên tục khiến cộng đồng ARMY đứng ngồi không yên!

Và cũng bởi vì BTS là nhóm nhạc Kpop đầu tiên được vinh hạnh trình diễn tại lễ trao giải âm nhạc đình đám của làng giải trí Mỹ nên Mnet đã quyết định sẽ mang chương trình này về Hàn Quốc thông qua buổi phát sóng trực tiếp. Theo công bố của Mnet thì sự kiện American Music Awards 2017 sẽ lên sóng vào lúc 10h sáng (theo giờ Hàn Quốc) ngày 20 tháng 11 tới. Kim Gura, nhà phê bình âm nhạc Im Jin Mo, và cựu phóng viên đài SBS – Ahn Hyun Mo sẽ là những người phiên dịch và bình luận trong suốt quá trình phát sóng trực tiếp.

bts-my-tien

Sau khi gây bão truyền thông trong nước và nhiều bảng xếp hạng quốc tế, BTS sẽ đánh dấu lần đầu tiên xuất hiện tại lễ trao giải American Music Awards 2017 cũng như nhiều talkshow đình đám tại xứ hoa cờ.

Ngày hôm qua (14 tháng 11), các chàng trai nhà BTS đã bắt chuyến bay sang Mỹ để sẵn sàng cho các hoạt động tại đây. Ngay khi đặt chân đến Mỹ, BTS đã được ban tổ chức và fan quốc tế chào đón nồng nghiệt. Trong khi đó, sự kiện trao giải American Music Awards 2017 sẽ diễn ra vào ngày 19 tháng 11.

bmdlbkh-12d1-fabe

Hiện tại, BTS đang có mặt tại Los Angeles và chuẩn bị chu đáo cho tiết mục sẽ trình diễn trên sân khấu AMAs 2017 – “DNA”. Cũng trong thời gian ở Mỹ, BTS sẽ xuất hiện trên một số chương trình talkshow như “Late Late Show with James Corden”, “Jimmy Kimmel Live” và “The Ellen DeGeneres Show”. Đây cũng là lần đầu tiên mà BTS xuất hiện chính thức trên sóng truyền hình Mỹ. Và hy vọng rằng tên tuổi của BTS sẽ vang dội xa hơn trên thế giới sau chuyến đi đặc biệt quan trọng này.

Theo TN

 

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • le trao giai AMA 2017
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

CEO Big Hit đích thân bay đến Việt Nam tuyển thực tập sinh!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Những hình ảnh chủ tịch Big Hit – công ty chủ quản của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.