Home / Tin tức chung / Bình luận viên của MNET mắc sai lầm không thể chấp nhận khi nhắc nhầm tên BTS là EXO

Bình luận viên của MNET mắc sai lầm không thể chấp nhận khi nhắc nhầm tên BTS là EXO

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sự cố không thể tin được này khiến các fan càng mất thiện cảm với nhà đài này.

Sự tham gia của BTS tại American Music Awards – AMAs, khiến đây là lần đầu tiên lễ trao giải đình đám của âm nhạc Mĩ này được truyền hình trực tiếp trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn nhờ đài MNET. Đa số các fan đều vui lòng về hành động này của MNET vì nhờ đó, các fan tại Hàn Quốc và Châu Á có thể dễ dàng theo dõi lễ trao giải nổi tiếng này.

collage-min-d3b1

Tuy nhiên, một sự cố dễ nhận ra của các bình luận viên khi trực tiếp bình luận về sự xuất hiện của BTS tại AMAs khiến các fan hết sức thất vọng. Cụ thể, Kim Gura (MC nổi tiếng và tham gia nhiều show tạp kĩ xứ Hàn) đã nhầm lẫn tên của BTS thành nhóm nhạc tiền bối EXO. Sự cố này xảy ra có lẽ là vì trước đó các bình luận viên nhắc tới EXO khá nhiều. Kim Gura sau khi phát hiện ra nhầm lẫn đã nói “xin lỗi” ngay trên sóng truyền hình.

dpcj3vev4aanz5u-min-2b43

Ngoài gọi nhầm tên nghệ sĩ, các fan cũng không hài lòng về các bình luận viên ở điểm dù BTS mới là nhân vật chính cần chú ý tại lễ trao giải này, thì các MC lại nhắc tới EXO khá nhiều. Các fan cho rằng, tuy EXO là nhóm nhạc tiền bối có không ít thành tích đáng ngưỡng mộ, thì dù sao, EXO không hề tham dự AMAs, BTS là nhóm nhạc Kpop duy nhất được mời đến tham dự và nên là tâm điểm khi bình luận. Bên cạnh đó, bình luận viên khác là nhà phê bình âm nhạc Lim Jinmo khi đang nói về các nghệ sĩ của văn hóa nhạc Pop lại dừng giữa chừng và chuyển sang nói về EXO cùng fan của họ.

dpeiq0xvaauremw-min--f3d4Các trang thông tin Hàn cũng đưa tin về việc nhầm lẫn khó tin này

Nữ MC còn bình luận rằng ban tổ chức AMAs có vẻ như đang sử dụng cái tên BTS để giữ các fan bình tĩnh xem đến cuối chương trình (BTS diễn khá muộn). Không biết đây có phải lời nói đùa hay không, nhưng các fan cho rằng lời nhận xét này dễ khiến BTS và các A.R.M.Y (tên fandom của BTS) nhận “gạch đá” từ các fan US-UK.

Tuy vài sự cố đến từ các bình luận viên Hàn khiến các fan có chút phiền lòng, nhưng nhìn chung, lần debut trên sóng truyền hình Hoa Kì của BTS đã đại thành công, khi nhóm nhận đượcsự chú ý khổng lồ từ công chúng phương Tây sau lần xuất hiện lịch sử này. Ca khúc ‘DNA‘ được trình diễn tại AMAs cũng “leo” tới hơn 200 hạng trên bảng xếp hạng Itunes Mĩ.

Theo TN

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

6 idol tuổi Hợi của K-pop sở hữu thần thái đỉnh cao trên sân khấu

Share now~FacebookTwitteremail Ngoài tài năng, các idol tuổi Hợi (sinh năm 1995) còn rất biết …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.