Home / Tin Kpop / JYP Entertainment tiết lộ sẽ có 3 nhóm nhạc nam debut vào năm sau

JYP Entertainment tiết lộ sẽ có 3 nhóm nhạc nam debut vào năm sau

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ngay khi thông tin này vừa được tiết lộ, cổ phiếu của JYP Entertainment đã tăng 5%.

Vào ngày 23/11/2017 vừa qua, cổ phiếu của JYP Entertainment đã tăng 5%. Và theo như một số báo cáo, lý do khiến cổ phiếu của JYP đột nhiên tăng là vì thông tin công ty này sẽ tung ra thêm 3 boy groups vào năm sau.

Tin đồn này cho biết Stray Kids sẽ được ra mắt tại Hàn. Trong khi đó, hai nhóm còn lại là Boy Story và một nhóm nữa chưa được đặt tên sẽ ra mắt tại Trung Quốc.

jyp

Một nhân viên trong ngành giải trí cho biết:”Lý do JYP Entertainment bị đánh giá thấp là vì công ty thiếu những nhóm nhạc nam và vì lợi nhuận thu được ở Trung Quốc khá thấp”. Người này còn cho biết thêm, các nhóm nhạc thần tượng nam mới của JYP Entertainment sẽ thu hút sự chú ý ở nước ngoài.

Điều này không có gì khó hiểu bởi JYP hiện giờ có ba nhóm nhạc nam chủ chốt là GOT72AM và 2PM. 2AM và 2PM  đều là thuộc thế hệ thần tượng thứ hai không còn tầm ảnh hưởng như trước đây. GOT7 thì đã debut 3 năm rồi nhưng vẫn chưa thực sự bật lên để có thể cạnh tranh với các nhóm nhạc nam đang mạnh bây giờ như EXO và BTS.

JYP đang nắm trong tay TWICE là một con gà đẻ trứng vàng tuy nhiên TWICE là nhóm nhạc nữ, công ty vẫn cần những nhóm nhạc nam để thực sự trở nên lớn mạnh hơn nữa.

Hiện các thực tập sinh nam của JYP đang làm khá tốt và thu hút được sự chú ý nhờ show “Stray Kids“. Hy vọng chúng ta sẽ sớm được chiêm ngưỡng màn chào sân của ba tân binh đến từ JYP!

Theo TN

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Melon Music Awards 2019 công bố điều kiện đề cử cho năm sau, một loạt nghệ sỹ đình đám sẽ chịu thiệt!

Share now~FacebookTwitteremail Dù sở hữu những thành tích đáng nể song những ‘SOLO’, ‘FIANCÉ’, ‘Yes …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *