Home / Tin tức chung / Netizen Hàn bất ngờ chỉ trích thành viên EXID vì vô tình phát ngôn về kì thi đại học Hàn Quốc

Netizen Hàn bất ngờ chỉ trích thành viên EXID vì vô tình phát ngôn về kì thi đại học Hàn Quốc

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cô nàng Hyerin đã vô tình chọc giận netizen khi bày tỏ ý kiến được cho là thiếu hiểu biết.

20171124010020756001-39ee

Ngày 23 tháng 11 chính là ngày mà các học sinh ở Hàn Quốc trải qua kỳ thi đại học hay còn được gọi là ngày CSAT. Nhân dịp một chương trình radio phát sóng ngay ngày CSAT, nên khách mời EXID cũng tranh thủ nói về chủ đề này. Khi dàn MC hỏi liệu bạn có lời khuyên nào cho các sĩ tử hay không thì Hyerin trả lời rằng, “Tôi không biết các bạn được đóng hộp thức ăn trong ngày hôm đó. Tôi đã nghĩ trường sẽ cung cấp bữa ăn trưa, vì vậy tôi bị đói cả ngày hôm đó. Thật tốt khi có thể đỡ đói với vài gói bánh snack”. Ngay lập tức sau đó, nhiều netizen bày tỏ sự thất vọng đối với phát ngôn của thành viên nhóm EXID. Bởi việc mang cơm hộp theo trong ngày trọng đại này là kiến thức rất phổ biến với hầu hết các sĩ tử nhưng nữ thần tượng lại không biết.

exidhyerin1511418478-3a2a

Nhiều người để lại bình luận trên các trang thông tin để chỉ trích sự thiếu hiểu biết của Hyerin“……. Tôi không có từ nào để nói luôn… Một số thần tượng có thể có một cái đầu rỗng toét”, “Chao ôi, cô ấy không quan tâm đến ngày CSAT… Thật là một điều đáng để khoe khoang mà”, “Cô ấy không bao giờ đi học hay chỉ ngủ cả ngày ở trường … Thậm chí bạn bè cũng chỉ nói với nhau về những thức ăn mang theo vào ngày CSAT mà”. “Cô ấy chứng minh mình là kẻ ngốc sao? Có cần phải mang cô ấy về lại trường vì không biết điều này không?”, “Gia đình cô đã bỏ mặc cô ấy phải không? Làm thế nào có thể như vậy được”.

hyerin

“Bố mẹ cô ấy đã không đóng hộp sẵn đồ ăn cho cô ấy?”, “Cô ấy đã không đi học đúng không. Cũng không vô lý khi nghĩ về nó một chút?”, “Có bao nhiêu ngày cô ấy đã bỏ học … điều này không phải là điều tự hào đâu…”, “Đây không phải là điều để khoe khoang đâu nhé…”, “Tại sao cô ấy nói về điều này .. Ngay cả khi cha mẹ có những đứa con gái là người nổi tiếng, và bạn bè của họ nữa….tại sao họ lại không biết về điều này. Và tại sao cha mẹ họ lại không chuẩn bị đồ ăn cho con họ trong ngày này, tại sao lại nói điều này trên sóng phát thanh”, một số bình luận khác.

Còn bạn nghĩ sao về tình huống này?

Theo TN

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Làm thế nào để ‘săn’ vé xem EXID và BTOB biểu diễn tại TP. HCM vào tháng 12???

Share now~FacebookTwitteremail Chỉ mới “thả thính” thôi nhưng sức hấp dẫn từ đại nhạc hội …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.