Home / Tin tức chung / Một bác sĩ tâm lý bất ngờ tự chuẩn đoán Yoo Ah In mắc chứng hưng cảm

Một bác sĩ tâm lý bất ngờ tự chuẩn đoán Yoo Ah In mắc chứng hưng cảm

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ngày 26/11, bác sĩ tâm lý Kim Hyun Chul – người từng xuất hiện trên chương trình MBC “Infinity Challenge” lần đầu lên tiếng sau khi đọc những bài viết trên mạng xã hội của nam diễn viên Yoo Ah In:

“Đọc những bài viết trên mạng xã hội của Yoo Ah In khiến tôi tò mò với tư cách một bác sĩ tâm lý… Tôi tự hỏi liệu những câu chữ của cậu ấy có gắn liền với những kí ức thời trẻ hay các tác động bên ngoài khác.”

yoo-ah-in

Bác sĩ Kim đã cố liên lạc với công ty quản lý của Yoo Ah In để có thể giải thích chi tiết quan điểm của mình về tình hình tâm lý của nam diễn viên nhưng bất thành. Sau đó, bác sĩ Kim viết trên Twitter vào ngày 27/11:

“Nếu một người không nhận được sự quan tâm và bị hiểu lầm một cách nghiêm trọng, không còn có khả năng điều khiển được trạng thái vỡ mộng của bản thân, có nguy cơ người đó mắc chứng hưng cảm cấp. Có vẻ cậu ấy đang gặp phải nhiều điều với hợp đồng phim ảnh và lịch trình bận rộn.. Một người nào đó từ công ty quản lý hoặc người thân của cậu ấy ở Daegu xin hãy liên lạc bởi đây là trường hợp nguy cấp. Chuyện này không chỉ ảnh hưởng trực tiếp bây giờ mà còn ảnh hưởng tới tương lai của cậu ấy, nếu Yoo Ah In bị rơi vào triệu chứng trầm cảm thì có thể dẫn tới những điều nguy hiểm hơn.”

Ngày 28/11, bác sĩ Kim tiếp tục đăng tải lên Twitter:

“Về trường hợp của Yoo Ah In, các triệu chứng có lẽ sẽ trở nên tệ hơn vào tháng 2 năm sau. Tình hình trông có vẻ không khả quan cho lắm.”

Cre: allkpop
Trans by [Angie] – K Crush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.