Home / Tin K-Drama / Điểm qua 7 nhân vật bị ghét nhất làng phim Hàn trong năm 2017

Điểm qua 7 nhân vật bị ghét nhất làng phim Hàn trong năm 2017

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Có những nhân vật phim Hàn đáng ghét tới nỗi như được tạo ra để thử thách lòng kiên nhẫn của khán giả vậy.

Bên cạnh những nhân vật dễ thương, dễ mến, các biên kịch phim truyền hình Hàn Quốcnăm nay lại tiếp tục để lại ấn tượng không thể nào quên với khán giả bằng cách xây dựng hàng loạt nhân vật “chỉ thở thôi cũng thấy ghét”. Liệu trong năm qua, đâu là những nhân vật bị khán giả căm thù nhiều nhất? Hãy cùng điểm lại 7 cái tên nổi bật nhất của năm 2017 dưới đây.

7. Eun San (The King Loves)

02-1513008662467

Eun San (Yoona) từng là một nàng nữ chính chuẩn mực của The King Loves: Xinh đẹp, cá tính, giỏi võ nghệ và đầy mạnh mẽ. Chẳng thế mà cô được Thế tử Wang Won (Im Si Wan) yêu say đắm, yêu đến mức muốn chiếm lấy cô bằng được. Tuy nhiên, càng về sau, cách biên kịch xây dựng nhân vật này càng khiến người xem thất vọng khi tình cảm của Eun San không hề rõ ràng, không ai biết cô thực sự yêu ai giữa nam chính và nam phụ (mà đây lại vốn là điều mà khán giả phim Hàn ngán ngẩm nhất).

6. Yoon So Ah (Cô Dâu Thủy Thần)

07-1513008677001

Cô dâu của Thủy thần Yoon So Ah (Shin Se Kyung) đến nay vẫn là nhân vật khó có thể khiến khán giả cảm thông, ngay cả khi cô nghèo khó hay gặp phải nhiều việc trớ trêu trong cuộc sống. Yoon So Ah là một cô bác sĩ tâm lí khá vô dụng, hay “lồng lộn” lên một cách không cần thiết, tính tình nhiều khi mâu thuẫn và khó hiểu. Ấy vậy mà cô lại được Ha Baek (Nam Joo Hyuk) và Hoo Ye (Im Joo Hwan) mê mệt. Thật ra trong tác phẩm chuyển thể này, nhiều nhân vật khác cũng gặp vấn đề trong cách xây dựng chứ chẳng riêng gì Yoon So Ah, trong đó có nhân vật Ha Baek.

5. Ji Hong Ah (Nhiệt Độ Tình Yêu)

04-1513008693379

Hiếm có nữ phụ nào như Ji Hong Ah (Jo Bo Ah) của Nhiệt Độ Tình Yêu, cô bị cả nam chính lẫn phụ “dằn mặt”! Cũng đúng thôi, làm nữ phụ phim Hàn mấy khi hạnh phúc vì toàn bị biên kịch dìm cho xấu tính đủ đường. Chẳng những ghen ăn tức ở, đâm sau lưng nữ chính nhiều lần, Ji Hong Ah còn mắc bệnh ảo tưởng và tự tin một cách “không có cơ sở”, chưa kể cô còn quá phũ phàng với người đàn ông yêu thương cô chân thành. Thế nhưng, nhân vật này cũng có những điểm tốt không thể phủ nhận và may là đến cuối phim, cô đã được làm cô gái lương thiện.

4. Kim Jang Hyun (Strong Woman Do Bong Soon)

06-1513008718573

Tên là Kim Jang Hyun nhưng khán giả của Strong Woman Do Bong Soon toàn gọi nhân vật của Jang Mi Kwan là tên biến thái, vì nếu không gọi như vậy thì hơi phí với sự xuất hiện đầy rùng rợn của nhân vật này trong phim. Là kẻ xuất hiện ngay đầu phim và đeo bám các nhân vật đến tận phút cuối cùng, Kim Jang Hyun khiến người xem mệt mỏi với trò bắt cóc phụ nữ lặp đi lặp lại và chiếc mặt nạ gớm ghiếc của hắn. Tất nhiên, đã là vai phản diện thì lấy đâu ra tốt đẹp, nhưng đến mức “dai như đỉa” như Kim Jang Hyun thì khán giả khó lòng mà kiên nhẫn nổi.

3. Jang Ye Jin (Third-Rate My Way)

01-1513008751991

Jang Ye Jin (Pyo Ye Jin) là nhân vật điển hình cho hình tượng girl bánh bèo, con nhà giàu và thích màu hồng. Nhân vật này có lẽ đã chẳng đáng ghét đến thế nếu như anh nam phụ Kim Joo Man (Ahn Jae Hong) ba mặt một lời với cô ngay từ đầu. Đáng tiếc, anh mập là một chàng trai khó hiểu còn Jang Ye Jin thì quá sân si làm người thứ ba. Chính vì ai cũng ủng hộ Baek Seol Hee (Song Ha Yoon) nên dù Jang Ye Jin có làm gì, kể cả khi cô ngây thơ, thì khán giả vẫn cảm thấy cô thật đáng ghét. Có lẽ, một cú tạt nước vào mặt mà Baek Seol Hee dành tặng Jang Ye Jin là chưa đủ để nàng Bạch Tuyết hả giận.

2. Ahn Jae Suk (Woman of Dignity)

05-1513008763803

Biên kịch Woman of Dignity đã khắc họa quá thành công nhân vật Ahn Jae Suk (Jung Sang Hoon), một ông chồng ngoại tình và trơ trẽn đến không thể chấp nhận nổi. Khó mà tìm được gã đàn ông nào lại vẫn muốn yêu bồ nhí, vẫn bỏ mặc vợ ở nhà để chạy đến bên tiểu tam nhưng nhất quyết không chịu li dị vợ. Sự hèn hạ của hắn ta khiến không chỉ Woo Ah Jin (Kim Hee Sun) mà đến cả cô bồ Yoon Sung Hee (Lee Tae Im) cũng không thể chịu đựng được. Đây quả là một vai diễn mà Jung Sang Hoon phải chịu hi sinh hình tượng không ít.

1. Cha Do Ha (Man to Man)

03-1513008778209

Nữ chính gây sốc nhất năm, nữ chính có tạo hình kinh khủng nhất năm, nữ chính bị ghét nhất năm – đó đều có thể là những “danh hiệu” dành riêng cho Cha Do Ha (Kim Min Jung) của Man to Man. Có hai nguyên nhân chính khiến cô bị phần đông khán giả tẩy chay: Quá kém sắc bên nam chính Kim Seol Woo (Park Hae Jin), tính tình khó hiểu và thậm chí bị cho là vô duyên. Nhiều người đã bỏ Man to Man chỉ vì nàng nữ chính hiếm có này. Thế nhưng có lẽ, bên cạnh việc bị ghét nhất năm, Cha Do Ha cũng xứng đáng là nhân vật đáng thương nhất năm.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *