Home / Tin Kpop / Nhóm nhạc đạt tỷ suất người xem cao nhất SBS Gayo Daejun 2017 khiến mọi người bất ngờ

Nhóm nhạc đạt tỷ suất người xem cao nhất SBS Gayo Daejun 2017 khiến mọi người bất ngờ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cứ đến dịp cuối năm, fan Kpop lại hồi hộp chờ đến các lễ trao giải, concert âm nhạc có sự góp mặt của đông đảo các thần tượng. Tuy vậy, những sự kiện này cũng là nơi các fandom lớn như EXO-LA.R.M.Y “chiến” nhau, tranh cãi xem nhóm nào có màn trình diễn hoành tráng hơn, nhóm nào được diễn cuối, nhóm nào được công chúng khen ngợi nhất.

SBS Gayo Daejun 2017 cũng chẳng ngoại lệ. Fandom của các nhóm nhạc nam cứ mải mê tranh cãi là thế, ấy vậy mà một nhóm nhạc nữ đã vượt mặt cả EXOTWICE, BLACK PINK lẫn BTS… trở thành nghệ sĩ sở hữu màn biểu diễn có tỷ suất người xem cao nhất đêm qua.

Đó chính là các cô gái đến từ SM – Red Velvet. Không ồn ào, chẳng tranh cãi nảy lửa, Red Velvet đem đến màn trình diễn chuyên nghiệp dù các thành viên vẫn hết sức đau buồn sau sự ra đi của Jonghyun, người tiền bối đáng kính cùng công ty.

NaverBlog_20171225_224437_01

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, khi Red Velvet biểu diễn, tỷ suất người xem đã tăng vọt lên với mức rating 10,8% mỗi phút. Đây cũng là mức rating cao nhất trong sự kiện SBS Gayo Daejun 2017 vừa qua. Con số biết nói này đã thể hiện tình yêu mến vô bờ bến mà công chúng xứ Hàn dành cho Red Velvet qua các bản hit Peek-a-boo và Red Flavor.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Fan ‘Running Man’ đòi công bằng cho Song Jihyo khi Jeon Somin nhận giải thưởng danh giá của SBS Entertainment Awards 2018

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Những fan trung thành của show ‘Running Man’ đang rất giận dữ với …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.