Home / Tin Kpop / Fan ấn tượng trước clip Sana xử lý chuyên nghiệp khi dính sự cố trên sân khấu

Fan ấn tượng trước clip Sana xử lý chuyên nghiệp khi dính sự cố trên sân khấu

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Quãng thời gian 3 năm quảng bá đã bồi dưỡng cho nữ thần tượng có bản lĩnh sân khấu tuyệt vời

SBS Gayo Daejun 2017 vừa qua đã đem đến cho khán giả hàng loạt sân khấu đầy màu sắc và nhiều cảm xúc. Theo dõi chương trình, người ta bàn tán không ngớt về những giây phút thăng hoa của các nghệ sĩ hàng đầu KPOP và những khoảnh khắc họ tương tác với đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là toàn bộ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự kiện năm nay. Mới đây, một đoạn fancam của TWICE trong SBS Gayo Daejun 2017được chia sẻ chóng mặt. Fancam ghi lại hai sân khấu Heart Shaker và Likey, đặc biệt tập trung vào pha xử lý sự cố về chiếc nơ cài tóc của Sana. Sau khi thực hiện động tác cúi người trong Likey, chiếc nơ cài tóc của Sana bị lỏng khiến cô nàng phải đưa tay chỉnh lại. Tuy nhiên, chiếc nơ vẫn tiếp tục lòa xòa trước mặt. Sana đã lợi dụng một đoạn vũ đạo quay người và nhanh như chớp, tháo chiếc nơ xuống chỉ trong một giây!

giphy-b957
Bắt đầu màn trình diễn, chiếc nơ cài trên tóc Sana bị lỏng, liên tục rơi lòa xòa trên mặt cô. Khi máy quay lia đến các thành viên khác, cô nhanh tay cố định lại chiếc nơ

2
Tuy nhiên, điều đó không hiệu quả. Chiếc nơ tiếp tục đung đưa trên tóc. Sana đã lợi dụng một đoạn vũ đạo quay người và nhanh như chớp, tháo chiếc nơ xuống chỉ trong một giây!

3
Chưa hết, sau một hồi cầm nơ trên tay, không tiện thể hiện vũ đạo “Likey”, Sana bất ngờ “thủ tiêu” chiếc nơ bằng cách nhét vào trong áo. Sana còn giật mình nhìn sang thành viên Mina, với biểu cảm sợ bị bắt gặp vô cùng đáng yêu. 

externalFile (1)

Và nhờ đó, trừ những khán giả theo dõi được fancam này, không nhiều người biếtSana đã gặp sự cố trang phục và xử lý gọn gàng nó ra sao. Hiện tại, fancam của Sana được chia sẻ rất nhiều trên các trang mạng xã hội đồng thời nhận về vô số lời khen ngợi của cả non-fan.

Xem lại trọn vẹn pha xử lý sự cố vô cùng chuyên nghiệp và đáng yêu của Sana trong clip bên dưới nhé.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

BXH giá trị thương hiệu girlgroup tháng 2/2019: GFriend cạnh tranh top 3 cùng Black Pink và TWICE

Share now~FacebookTwitteremail Trong khi đó, Red Velvet cũng gây ngỡ ngàng khi bị đẩy rơi …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *