Home / Tin K-Drama / 3 nữ diễn viên chăm chỉ nhất làng phim Hàn năm 2017

3 nữ diễn viên chăm chỉ nhất làng phim Hàn năm 2017

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Drama Hàn 2017 tuy bị đánh giá là ‘ảm đạm, nhạt nhòa’, 3 nữ diễn viên dưới đây vẫn được khán giả ‘nhớ mặt thuộc tên’ vì độ chăm chỉ.

Chae Soo Bin

Trong danh sách này, không thể không nhắc tới Chae Soo Bin – nữ diễn viên đang là “xu hướng” của màn ảnh Hàn. Cô nàng đã có một năm hoạt động vô cùng chăm chỉ và hiệu quả. 2017 được coi là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Chae Soo Bin, đưa cô đến gần hơn với công chúng.

Mở đầu cho một năm thành công của cô là vai diễn trong bộ phim Rebel: Thief who stole the people. Bộ phim đạt rating trung bình gần 11% – một con số không quá “khủng” nhưng lại rất ấn tượng đối với một diễn viên thế hệ mới như Chae Soo Bin. Sau đó, cô nàng đảm nhận vai chính trong bộ phim Thiên hạ đệ nhất giao hàng. Không dừng lại ở đó, Chae Soo Bin tiếp tục khiến khán giả “choáng” với tần suất hoạt động không ngừng nghỉ với vai nữ chính trong bộ phim đang gây sốt Tôi không phải là Robot.

2017 quả là một năm đầy bận rộn của Chae Soo Bin khi tham gia tới 3 bộ phim truyền hình. Bên cạnh đó cô còn tham gia một series phim đặc biệt và một bộ phim điện ảnh đã quay xong trong năm nay, dự kiến khởi chiếu năm 2018.

Jung So Min

Nữ diễn viên tiếp theo có một năm hoạt động nổi bật chính là Jung So Min. Cô nàng đã hoạt động rất năng suất với 3 bộ phim Tiếng gọi con timMy Father is Strange và Because this is my first life. Cả ba bộ phim đều đạt được những thành công nhất định, giúp cái tên Jung So Min để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Nổi bật nhất phải kể tới My Father is Strange, được đánh giá là một trong những bộ phim xuất sắc nhất trong sự nghiệp của Jung So Min tới nay. Bộ phim đạt rating xấp xỉ 36%. Bên cạnh đó, người ta còn nhớ tới Jung So Min qua vai diễn Ji Ho trong bộ phim Because this is my first life. Với khả năng diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc, vai diễn Ji Ho được coi là bước đột phá của Jung So Min. Cô đã truyền tải xuất sắc thông điệp sống tích cực tới khán giả.

Với những thành công kể trên, 2017 chính là một năm hoạt động sôi nổi, thành công rực rỡ trong sự nghiệp diễn xuất của Jung So Min.

Ryu Hwa Young

Hwa Young có lẽ là cái tên mới nhất, gây bất ngờ nhất trong danh sách này. Từ một nữ idol gặp nhiều lùm xùm liên quan tới việc bị tẩy chay, Hwa Young đã trở lại hoạt động nghệ thuật với tư cách là một diễn viên. Với kinh nghiệm tích lũy qua những bộ phim khác nhau trong vòng hai năm, Hwa Young đã thực sự “bùng nổ” trong năm 2017.

Năm nay, Hwa Young đã phủ sóng truyền hình với 4 bộ phim: My Father is StrangeTraces of HandAge of Youth 2 và Mad Dog. Thành công và nổi bật nhất là bộ phim Mad Dog. Khi tập đầu của bộ phim vừa được phát sóng, Hwa Young lập tức trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver vì thân hình nóng bỏng. Cô đã góp phần giúp bộ phim “hot” ngay từ tập đầu, thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Trong bộ phim Mad Dog, bên cạnh thân hình “gây sốt”, Hwa Young còn gây ấn tượng bởi mối tình đẹp với “nam diễn viên xu hướng” Woo Do Hwan. Với một năm hoạt động chăm chỉ, Hwa Young đã được khán giả nhớ tới trong vai trò là một diễn viên nhiều hơn hình ảnh của một cô nàng với scandal bắt nạt.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

BOYS24 chính thức loại Hwayoung sau scandal nói xấu

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail BOYS24 Hwayoung chính thức bị cắt hợp đồng và loại khỏi nhóm sau …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.