Home / Tin Kpop / Những khoảnh khắc đẳng cấp của idol Kpop trong dịp lễ trao giải cuối năm vừa qua

Những khoảnh khắc đẳng cấp của idol Kpop trong dịp lễ trao giải cuối năm vừa qua

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Suga chứng minh BTS không hát nhép, Irene có cảnh kết ‘thần thánh’… là những điểm nhấn đặc biệt trong các show âm nhạc lớn cuối 2017.

 1. Suga bỏ mic chứng minh không hát nhép
Ngày 25/12, BTS có phần trình diễn hoành tráng trên sân khấu SBS Gayo Daejun 2017. Lúc thể hiện phần rap trong Mic Drop, Suga bất ngờ hạ mic xuống, nở nụ cười trước máy quay. Hành động của anh chàng đã chứng minh BTS hoàn toàn hát live, khi hạ mic bất ngờ thì không có tiếng hát nào vang lên. Suga nhận nhiều lời khen ngợi vì cách chứng minh rất ngầu, đánh tan những nghi ngờ hát nhép của anti-fan.
 
BTS có lịch trình bận rộn đợt cuối năm. Tại các lễ trao giải, nhóm mang đến những màn trình diễn dài cả chục phút. Tuy nhiên, họ luôn hoàn thành xuất sắc, không hề sử dụng biện pháp hát nhép. Tài năng của BTS khiến Army tự hào, netizen cho rằng nhóm xứng đáng với thành công vượt trội trong năm 2017.

2. Cảnh kết thần thánh của Irene

Irene lại một lần nữa chứng minh danh hiệu “Nữ thần cảnh kết” tại sân khấu KBS Gayo Daechukje. Ở cuối ca khúc Peek-a-boo, máy quay tiến gần về phía nữ ca sĩ, Irene quay người, nở một nụ cười quyến rũ. Nhan sắc của trưởng nhóm Red Velvet khiến đông đảo fan Kpop bàn luận sôi nổi. Các bài báo về cảnh kết của Irene xếp hạng cao trong bảng tìm kiếm ở Hàn.

3. Màn trình diễn hot bất ngờ của VIXX

 Tại MBC Gayo Daejejeon 2017, VIXX mang đến bản remix của ca khúc Shangri-La đã phát hành 7 tháng trước. Các chàng trai mặc trang phục kiểu cổ, phông cảnh được đầu tư như một bộ phim. Khán giả trầm trồ trước diện mạo và những bước nhảy đầy nghệ thuật của VIXX. Phần biểu diễn này ngay lập tức gây sốt, thu hút 740.000 lượt xem trên Naver, dẫn đầu bảng xếp hạng video được yêu thích hiện nay. Mới đây, VIXX quyết định tái quảng bá Shangri-La trên sân khấu để đáp ứng sự yêu cầu của khán giả.
Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • suga 2018
  • bts suga 2018
  • suga 2018 bts
  • thọng tin về suga năm 2018
  • ảnh suga mới nhất 2018
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Những nam idol sẽ khiến Dispatch ‘khóc thét’ nếu muốn ‘khui’ tin hẹn hò!

Share now~FacebookTwitteremail Paparazzi sẽ chẳng ‘moi’ được gì từ Jung Kook (BTS) vì anh chàng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.