Home / Tin tức chung / Netizen châm biếm Hyunseung “đũa mốc chòi mâm son” khi hẹn hò với vận động viên nổi tiếng

Netizen châm biếm Hyunseung “đũa mốc chòi mâm son” khi hẹn hò với vận động viên nổi tiếng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Không giống như những cặp đôi được chúc phúc, Hyunseung bị netizen cho rằng không xứng với bạn gái khi công khai hẹn hò.

Chưa đầy 1 tuần kể từ khi bắt đầu năm mới, hàng loạt cặp đôi bí mật trong showbiz Hàn bị truyền thông đưa ra ánh sáng, trong đó có chuyện tình của Hyunseung, cựu thành viên B2STvà nữ vận động viên thể dục dụng cụ Shin Soo Ji.

Cựu thành viên B2ST đã hẹn hò với Shin Soo Ji được 4 tháng. Hai người đến với nhau vì có chung sở thích chơi bowling.

Trái với phản ứng tốt của công chúng khi Lee Joon  Jung Somin công khai hẹn hò, Hyunseung và bạn gái lại khiến dư luận chưng hửng. Lý do bởi trong xã hội Hàn Quốc, các vận động viên thường được công chúng “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa”  và có địa vị cao hơn ca sĩ thần tượng rất nhiều.

Khi nghe tin Shin Soo Ji yêu đương với một nam idol đã rời nhóm như Hyunseung, netizen Hàn cho rằng Shin Soo Ji có mắt chọn bạn trai quá kém và đáng lẽ ra cô có thể yêu người tốt hơn. Fan Hàn không quên dè bỉu Hyunseung là “đũa mốc mà chòi mâm son” vì sau khi rời nhóm, Hyunseung không có hoạt động gì nổi bật trong khi những thành viên còn lại đã bỏ lại quá khứ thành công với cái tên mới.

Netizen chán chường bày tỏ ý kiến:“Cô ấy có thể tìm người tốt hơn mà”, “Mắt nhìn đàn ông của Shin Soo Ji và Kim Yuna chán thật ấy”, “Trời, Shin Soo Ji… thiếu gì đàn ông mà chị ấy lại yêu cậu ta chứ?”, “Chị ơi, rồi chị sẽ hối hận mất thôi”, “Chị ấy hoàn toàn có thể tìm được người hơn cậu này”, v.v.

Công chúng xứ Hàn dự đoán cặp đôi này sẽ không bên nhau được lâu vì khoảng cách chênh lệch giữa hai người quá lớn.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *