Home / Tin tức chung / Cách MC chương trình ‘Idol Star Athletics Championships’ nhận ra những thần tượng nào đang hẹn hò với nhau

Cách MC chương trình ‘Idol Star Athletics Championships’ nhận ra những thần tượng nào đang hẹn hò với nhau

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhờ vào sự giúp đỡ của hai thần tượng lâu năm, Jun Hyun Moo cho biết qua mỗi năm, các idol lại có những ‘chiêu thức’ khác nhau trong khi bí mật hẹn hò.

Vào ngày 11 tháng 1 vừa qua, chương trình “Happy Together 3” của đài KBS đã phát sóng tập mới nhất. Trong tập này, Chaeyeon của DIA đã tiết lộ rằng CEO công ty luôn đề nghị cô tập trung vào sự nghiệp chứ không phải dành thời gian để hẹn hò. Và lời chia sẻ này của Chaeyeon khiến MC Jun Hyun Moo lập tức bày tỏ suy nghĩ của mình về việc hẹn hò của các thần tượng Kpop.

Jun Hyun Moo cho biết anh đã tìm được cách thức để nhận biết những thần tượng nào đang hẹn hò. Đặc biệt, anh có hai trợ thủ đắc lực trong chuyện này, cũng là hai thần tượng Kpop lâu năm – Leeteuk và Shindong của Super Junior. Jun Hyun Moo chia sẻ: “Tôi có kinh nghiệm với vai trò MC cho chương trình “Idol Star Athletics Championships”, và tôi có thể nói rằng tôi nhìn thấy tất cả mọi thứ từ nơi tôi đang ngồi. Ngoài ra, khi Leeteuk và Shindong của Super Junior ở bên cạnh tôi, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều“.

Leeteuk và Shindong vốn luôn được biết đến với sự hài hước và kỹ năng dẫn chương trình chuyên nghiệp của họ. Hai thần tượng kỳ cựu này thường được xem là Yoo Jae Suk và Kang Ho Dong của Super Junior, vì cách nói chuyện rất lưu loát và thu hút trong các chương trình truyền hình mà họ tham gia.

Nhờ vào kinh nghiệm hoạt động lâu năm của Leeteuk và Shindong, Jun Hyun Moo đã biết được nhiều thông tin quan trọng về các thần tượng đang hẹn hò bí mật. Anh cũng chia sẻ rằng, cách các thần tượng phản ứng với nhau trở nên khác biệt qua từng năm.

Anh cho biết: “Tôi có thể nhìn thấy rõ ràng khi một ngôi sao thần tượng đang ở trong năm thứ 3-4 của sự nghiệp, họ sẽ trao đổi ánh mắt đầy yêu thương với người khác. Và Leeteuk nhìn chằm chằm vào họ rồi nói: “Hai người này 100% đang hẹn hò”“. Trong lúc tất cả mọi người đang hồi hộp chờ đợi, Jun Hyun Moo khiến cả trường quay bật cười khi khép lại chủ đề này: ​​”Nếu tôi mở miệng ra và nói thêm điều gì nữa thì sẽ có chuyện lớn đấy“.

Có lẽ sau lời chia sẻ của Jun Hyun Moo, người hâm mộ sẽ tập trung quan sát và chú ý hơn khi theo dõi “Idol Star Athletics Championships” năm nay. Đặc biệt, những màn tương tác đằng sau hậu trường của các thần tượng chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.