Home / Góc vui thần tượng / IU trêu chọc quản lý của mình vì anh chàng “lỡ” hâm mộ Red Velvet

IU trêu chọc quản lý của mình vì anh chàng “lỡ” hâm mộ Red Velvet

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đoạn ‘kể tội’ anh quản lý do chính IU thực hiện đang khiến cộng đồng fan KPOP vui vẻ 1 phen

Tập mới nhất của IU TV theo chân nữ ca sĩ trong chuyến lưu diễn mới nhất và công bố những thước phim hậu trường xung quanh quá trình chuẩn bị cho concert cá nhân. Trong tập này, IUlần đầu tiên chia sẻ về việc giành giải thưởng lớn (Daesang) tại Giải thưởng Melon Music Awards năm 2017. Nữ ca sĩ không cười không ngớt khi chia sẻ về những sự cố của mình trong bài phát biểu nhận giải.

Đặc biệt, khi chuẩn bị nói đôi lời về người quản lý của mình: “Hôm qua, Hanteo (tên người quản lý của IU)…” thì nữ ca sĩ bị người quản lý đột ngột cắt lời. Anh chàng nói đùa, “Chúng ta hãy nói về những điều này sau, bây giờ phải bắt đầu tổng duyệt thôi nào”, Hanteo còn âm thầm tiết lộ:“Câu chuyện mà IU định kể là một điều từng làm cuộc sống của tôi như được “nở hoa” thêm một lần nữa”.

IU sau đó tiếp tục câu chuyện dở dang: “Giống như hôm qua là sinh nhật của anh vậy. Anh ấy chụp ảnh với Red Velvet. Họ nói họ có xem IU TV. Vì vậy chắc chắn họ biết ai là Hanteo” (Hanteo từng nhiều lần thể hiện tình cảm ngưỡng mộ với Red Velvet trên IU TV).

Nữ ca sĩ giải thích, “Thế là khi gặp Nhung Đỏ, tôi đã hỏi họ, ‘Tôi rất xin lỗi, tôi biết các bạn đều đang mệt mỏi, nhưng các bạn có thể chụp một bức ảnh với người quản lý của tôi được không?’. Họ đồng ý ngay lập tức nhưng Hanteo thì lại từ chối chung anh chung. Dù tôi đã hối thúc anh ấy liên tục nhưng anh ấy vẫn từ chối đến ba lần. Cuối cùng thì tôi cũng nài nỉ thành công, tất cả chúng tôi (IU, Hanteo và Red Velvet) đã chụp ảnh cùng nhau”.

IU tiếp tục trêu chọc quản lý của mình: “Sau khi Red Velvet rời đi, khuôn mặt của Hanteo đỏ bừng và anh ấy mỉm cười cả ngày luôn. Tôi còn nghĩ là anh ấy hạnh phúc khi được chụp một bức ảnh chung với Red velvet hơn là khi tôi giành giải Daesang. Đúng là một ngày đặc biệt của Hanteo đó mà!”. Chưa hết, nữ ca sĩ còn quay sang nói trực tiếp với anh chàng quản lý của mình:Sao chứ hả? Anh được chụp hình với Red Velvet là nhờ có em. Bây giờ thì anh đã vui vì mình là quản lý của IU hay chưa?“.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Black Pink thống trị BXH 50 ca khúc có điểm nhạc số cao nhất Gaon!

Share now~FacebookTwitteremail Bản hit của Black Pink bỏ xa đối thủ xếp thứ 2 tới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.