Home / Thần tượng Kpop / Điểm qua những ‘trio visual’ nổi tiếng trong các nhóm nhạc Kpop

Điểm qua những ‘trio visual’ nổi tiếng trong các nhóm nhạc Kpop

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trong một số nhóm Kpop, có đến 3 thành viên sở hữu visual “thần thánh”, khiến người hâm mộ ngay lập tức bị thu hút và khó lòng rời mắt. Vì thế họ được ưu ái đặt cho biệt danh “Tam giác quỷ” visual.

Dưới đây là những bộ 3 nhan sắc nổi tiếng trong các nhóm nhạc Hàn, đang được các fan Kpop bình luận sôi nổi trên một diễn đàn.

BTS

Jin là visual chính thức thì Jung Kook giữ vai trò gương mặt đại diện, center của BTS. Không chính thức giữ vai trò hình ảnh nhưng nét đẹp của V từ lâu đã được fan Kpop công nhận, thường xuyên lọt vào top idol mỹ nam. Ba chàng trai chính là đại diện nhan sắc của BTS.

Tất cả các thành viên BTS đều công nhận Jin là anh chàng điển trai nhất nhóm. Anh cả của nhóm nhiều lần gây sốt cộng đồng fan Hàn cũng như fan quốc tế nhờ gương mặt hoàn hảo như điêu khắc.

Jung Kook cũng là một trong những visual đình đám dù anh trẻ tuổi nhất, cho thấy hình ảnh và phong cách mà BTS muốn vươn đến, thường xuyên được đứng ở vị trí trung tâm của nhóm. Còn V mang nét đẹp độc đáo, bí ẩn như ma cà rồng, đối lập với tính cách 4D của anh chàng.

Wanna One

Trên các forum Kpop, Hwang Min Hyun, Lai Kuan Lin, Ong Seong Woo nổi lên như bộ 3 visual hàng đầu của Wanna One. Họ được đặt biệt danh là ‘Tam giác quỷ Bermuda’ vì đều sở hữu hình thể cao 1m8, khuôn mặt hoàn hảo và thường đứng cạnh nhau khi chụp ảnh.

Trong các bức ảnh chụp nhóm, 3 anh chàng này lúc nào cũng đứng tạo thành hình tam giác. ‘Tam giác quỷ ‘là nơi nổi tiếng với những vụ mất tích tàu biển, bất cứ thứ gì lại gần đều bị hút vào và biến mất không dấu vết.

Trong nhiều sự kiện, fan hạnh phúc khi chứng kiến những anh chàng vừa có ngoại hình đẹp, hình thể như siêu mẫu đứng gần nhau. ”Tam giác quỷ Bermuda Visual” là những cây hút fan, sở hữu fandom lớn trong nhóm.

Red Velvet

Từ khi mới ra mắt, Irene đã được tung hô là ‘nữ thần thế hệ mới Kpop’. Nếu như trưởng nhóm Red Velvet sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết thì Joy lại cuốn hút với hình tượng tươi trẻ, quyến rũ. Góc còn lại của ‘tam giác’ chính là Yeri. Idol 18 tuổi có hình ảnh đáng yêu và khí chất sang chảnh.

Red Velvet vẫn được mệnh danh là nhóm nữ không có ‘lỗ hổng’ visual. Khi bộ 3 Irene, Joy và Yeri đứng cạnh nhau được cho là đặc biệt có sức hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái riêng biệt.

‘Tam giác nhan sắc’ của Red Velvet thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên các ảnh tạp chí. Dù vẫn còn là tân binh nhưng bộ 3 đã thể hiện khí chất không hề thua kém các đàn chị.

SNSD

Cả 9 thành viên SNSD đều có vẻ ngoài long lanh nhưng Yoon Ah, Yuri và Seo Hyun luôn thu hút sự chú ý mỗi khi đứng cạnh nhau. Nếu như Yoon Ah nổi tiếng với đẳng cấp ‘nữ thần’ nhờ nét đẹp ngọt ngào, thanh thoát thì ‘ngọc trai đen’ Yuri hút fan bởi đường nét sắc sảo và quyến rũ. Em út Seo Hyun không đình đám như các chị nhưng vẫn ghi điểm bởi vẻ phúc hậu, thuần khiết.

Ngoài gương mặt xinh đẹp, Yoon Ah, Yuri và Seo Hyun còn là 3 thành viên có thân hình quyến rũ, thuộc hội ‘cao kều’ trong nhóm nữ quyền lực nhà SM. Những ngày đầu ra mắt, Yoon Ah, Yuri và Seo Hyun thường xuyên được đứng ở vị trí trung tâm của SNSD nhờ ngoại hình sáng, chiều cao tốt.

3 cô gái hay đứng cạnh nhau trong các ảnh chụp nhóm cũng như trong các mẫu quảng cáo. Họ được cho là những người đã bắt đầu cho trào lưu ‘tam giác quỷ’ và được gọi là ‘tam giác quỷ’ nguyên bản.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • jungkook 360kpop
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Khoảnh khắc chia tay quá đau lòng của Wanna One: Concert chìm trong nước mắt, các thành viên không thể đứng vững

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Wanna One đã cùng với các fan của mình trải qua cung bậc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.