Home / Tin Kpop / Phản ứng trái ngược giữa fan Hàn và fan quốc tế trước sân khấu của EXO và CL tại lễ bế mạc Olympic

Phản ứng trái ngược giữa fan Hàn và fan quốc tế trước sân khấu của EXO và CL tại lễ bế mạc Olympic

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Phản ứng tiêu cực từ phía Knet khiến không ít người hâm mộ trên toàn cầu cảm thấy sốc.

Đêm 25 tháng 2 vừa qua, từ khóa #Olympics_EXO được trending nhiều nhất twitter toàn cầu trong suốt 5 tiếng liên tục. Theo thống kê, chủ đề màn biểu diễn của EXO ở lễ bế mạc Olympics đã được tweet khoảng 2 triệu lần và 4,33-6 triệu lần trong hai khoảng thời gian trước và sau khi sân khấu của boygroyp nhà SM diễn ra.

Trên khắp các kênh truyền thông, báo đài của nước ngoài như Mỹ, Nhật Bản, Anh, Trung Quốc… các nhà báo đều gọi EXO và CL với những mỹ từ như “Boygroup đại diện văn hóa Hàn Quốc”, “Nhóm nhạc #1 K-POP”, “Nữ ca sĩ có phong thái cuốn hút bậc nhất xứ Hàn”… Tất cả những thông tin trên cho thấy sự đón nhận của các khán giả quốc tế đối với sân khấu bế mạc của EXO và CL, dù có phải là fan KPOP hay không, cũng đều rất tích cực.

Tuy nhiên, có vẻ như khán giả tại quê nhà lại không nghĩ vậy. Bình luận dưới các bài báo trên diễn đàn Nate, hay thậm chí là Naver, cư dân mạng để lại rất nhiều ý kiến tiêu cực, chê trách thậm tệ tiết mục của EXO và CL:

– Cô ta không có bài hát nào để diễn nữa hay sao? “The Baddest Female” không phải là ca khúc phù hợp để hát ở sự kiện bế mạc như thế này!

– Nhìn không khác gì phù thủy

– Tôi xấu hổ quá chừng luôn. Cả bài hát lẫn màn biểu diễn đều không liên quan gì đến lễ bế mạc. Chẳng biết cô ta đại diện cho quốc gia nào nữa. BTC có xem sân khấu của cô ta trước khi biểu diễn không vậy?

– Nghiêm túc đó hả, tại sao lại diễn “The Baddest Female” ở đây chứ?

– Nhục nhã thay, mấy nước kia sẽ nghĩ gì khi xem sân khấu này… CL là vũ công à? Ít nhất cũng nên đưa mic lên miệng khi cô nhép chứ?

– Tại sao không thay bằng “Gangnam Style” của PSY?

– Cứ tưởng tượng EXO biểu diễn “Growl” trước hàng triệu người xem, tôi lại thấy xấu hổ không chịu được. Mà không phải BTS nổi tiếng hơn sao? Vì lẽ gì lại mời những thần tượng như vậy? Growl Growl

– Tôi đã xem với bạn bè người nước ngoài và bị sốc với màn trình diễn của CL… sau đó thì đánh mất toàn bộ tự tôn dân tộc vì EXO luôn. Tại sao họ lại không chọn PSY và BTS, những người thành công ở cả quốc tế chứ… Haizz

– YG và SM rõ ràng đã đi cửa sau để CL và EXO được tham gia chương trình. Nếu chúng ta tuyển chọn hoàn toàn dựa trên độ nổi tiếng toàn cầu thì phải là PSY và BTS mới đúng

– EXO còn không nhảy đúng vị trí kìa. Họ không luyện tập trước khi diễn sao?

– Tôi đã chờ đợi BTS cơ… Chuyện gì đã xảy ra với những EXO và CL này vậy?

– Lễ bế mạc tồi tệ nhất trong lịch sử Olympic. Chúng ta thực sự phải để những Idol này diễn à? Họ thậm chí còn không thể diễn live mà phải hát nhép?

Phản ứng trái ngược giữa fan Hàn và fan quốc tế trước sân khấu của EXO và CL tại lễ bế mạc Olympic
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Âm nhạc của SM lên ngôi tại top 50 ca khúc B-side hay nhất K-pop

Share now~FacebookTwitteremail Các nghệ sĩ nhà SM đã giành chiến thắng trong cuộc bình chọn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.