Home / Tin K-Drama / Joy, Woo Do Hwan và Moon Ga Young – Hãy bắt kịp tình yêu và sự ghen tị trong trailer của “The Great Tempter”

Joy, Woo Do Hwan và Moon Ga Young – Hãy bắt kịp tình yêu và sự ghen tị trong trailer của “The Great Tempter”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

“The Great Tempter” là một bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết “Dangerous Liaisons” của Pháp và sẽ kể câu chuyện về một cặp vợ chồng trẻ đang chơi một trò chơi nguy hiểm về tình yêu.

Câu chuyện xoay quanh người chơi chính của trò chơi cám dỗ là Kwon Si Hyun (do Woo Do Hwan đóng ), một người phụ nữ 20 tuổi hoài nghi về tình yêu tên là Eun Tae Hee (do Joy của Red Velvet đóng) nữ diễn viên lãng mạn mang tên Choi Soo Ji (do Moon Ga Young đóng ), và một nhà thơ lãng mạn tự xưng là Lee Se Joo ( Kim Min Jae )

Đoạn preview được bắt đầu với 1 đoạn nhạc và Moon Ga Young đã nhìn trầm ngâm với đôi mắt ngấn lệ. Cô ấy bảo “Bạn có biết hình thức trả thù tuyệt nhất là gì không? Đấy là việc đưa một ai đó quan trọng ra khỏi cuộc đời của cậu. Eun Tae Hee”

Ngược lại với phần lồng tiếng, đoạn clip này cho thấy những cảnh ngọt ngào của Woo Do Hwan khao khát nhìn ai đó và Joy đang muốn nụ hôn trước ngọn nến.

Kim Min Jae hỏi, “Bạn chỉ cần dụ dỗ cô ấy?” Và Woo Do Hwan tự tin trả lời, “Bạn không nghĩ tôi có thể làm được?” Moon Ga Young nói thêm, “Tôi sẽ dạy cho cô ấy một thế giới mới mà cô ấy không biết trước đây. ”

Người xem sau đó sẽ được nhìn thấy ngay từ đầu sự lãng mạn của Woo Do Hwan và Joy. Joy nói, “Vậy thì đó có phải là tình yêu đầu tiên của anh” và “Nghe” anh đẹp “là điều gì đó luôn làm cho ai đó cảm thấy tốt như thế này?” Khi cô mỉm cười với chính mình. Woo Do Hwan cũng ngượng ngùng mỉm cười với chính mình và ngủ thiếp đi trên vai Joy.

Tuy nhiên, Moon Ga Young bắt đầu trồng những hạt giống nghi ngờ trong mối quan hệ của họ với những lời đả kích như “Đừng tin tưởng người đó quá nhiều. Ai biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai? “Cô thậm chí còn hỏi Woo Do Hwan,” Kwon Si Hyun, anh vẫn thích tôi chứ? Vậy thì cậu vẫn có thể hôn tôi chứ? ”

Woo Do Hwan nhận ra kế hoạch và tình trạng của GaGa GaGa, “Đó là những gì bạn muốn – cho Eun Tae Hee bị thương.” Cô ấy vẫn tiếp tục biện minh cho hành động của mình bằng cách thêm vào: “Mọi người tôi thích đều biến mất.”

Tức giận, Woo Do Hwan hét lên, “Thật sự là cô ấy ngay bây giờ. Nếu bạn có một bộ não, sau đó im lặng! “Anh ấy bảo vệ Joy và đảm bảo với cô ấy rằng anh ấy đang ở bên cạnh cô ấy khi anh ta giữ chặt cô ấy.

cr. Soompi

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Tóc ngắn của Wendy (Red Velvet) tiếp tục ‘làm mưa làm gió’ khiến người nhìn không thể rời mắt

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Có những người, chỉ cần thay đổi mái tóc thôi là sẽ thay …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.