Home / Tv Show Hàn Quốc / Phản ứng đáng yêu của Heechul (Super Junior) khi nhìn thấy crush 10 năm

Phản ứng đáng yêu của Heechul (Super Junior) khi nhìn thấy crush 10 năm

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mới đây, Ahn So Hee đã tham gia lớp học trong chương trình “Ask Us Anything”. Và đạo diễn Kim Su Ah khiến khán giả thích thú khi tiết lộ cách mà cô ấy trở thành khách mời của chương trình.

Anh chia sẻ rằng, “Ahn So Hee đã tiếp cận chúng tôi trước để biết liệu cô ấy có thể xuất hiện trong chương trình hay không. Cô ấy nói rằng cô ấy rất thích xem chương trình, và Sunmi đã nói với cô ấy rằng cô ấy sẽ được chăm sóc tốt nếu xuất hiện tại đây, và còn nói rằngKang Ho Dong đã thay đổi rất nhiều so với trước”.

Trong thời gian qua, Ahn So Hee đã tập trung quảng bá trong các chương trình làm đẹp, và “Ask Us Anything” sẽ trở thành show truyền hình đầu tiên mà cô tham gia kể từ khi rời Wonder Girls vào năm 2015. Mặc dù nhiều người nghĩ rằng cô ấy có một hình ảnh thanh lịch và lạnh lùng nhưng cô ấy đã thể hiện sự thoải mái và hài hước trong đoạn clip nhá hàng của chương trình. Kim Su Ah nói thêm, “Mọi người nghĩ rằng cô ấy sẽ rất trầm tính, nhưng cô đã có khoảng thời gian vui hết cỡ. Mọi người sẽ thấy một khía cạnh tràn đầy năng lượng và vui vẻ của cô ấy đấy nhé”.

Điều đặc biệt là “Ask Us Anything” cũng sẽ đưa Ahn So Hee và Kim Heechul của Super Junior đến gần nhau hơn. Heechul nổi tiếng là một fan bự của Ahn So Hee, thậm chí từng chọn cô là người nổi tiếng làm trái tim anh đập mạnh trong chương trình “Taxi” của đài tvN. Nam thần tượng còn nói rằng, “Tôi chưa bao giờ gặp cô ấy trước đây. Nhưng cô ấy giống như một ốc đảo bình yên dành cho tôi trong ngành giải trí”.

Và PD của chương trình đã tiết lộ phản ứng của anh chàng khi ‘người thương’ của mình xuất hiện. “Ngay từ khi cô bước qua cửa, Kim Hee Chul không thể nhìn Ahn So Hee một cách bình thường. Chúng tôi chưa bao giờ nhìn thấy anh ấy quá nhút nhát như vậy trước đây luôn, ngay cả khách mời khác cũng đã rất ngạc nhiên. Anh ấy rất xấu hổ khi gặp gỡ cô ấy”.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Điểm qua những nghệ sĩ Kpop sở hữu 2 nghệ danh

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Có những nghệ sĩ Kpop đang hoạt động với hai cái tên khác …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.