Home / Tin tức chung / Top 5 thành công lớn nhất trong lịch sử ngành giải trí Hàn Quốc do 100 chuyên gia bầu chọn

Top 5 thành công lớn nhất trong lịch sử ngành giải trí Hàn Quốc do 100 chuyên gia bầu chọn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đây là kết quả bình chọn của 100 chuyên gia đầu ngành.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, tờ báo Sports DongA đã tiến hành một cuộc khảo sát phân tích tình hình làng giải trí Hàn Quốc qua nhiều năm. 100 chuyên gia trong ngành công nghiệp giải trí được mời đến và tham gia bỏ phiếu cho câu hỏi: “Ai/Điều gì là thành công lớn nhất trong ngành giải trí Hàn Quốc?”.

Kết quả, 26 chuyên gia trong ngành đã lựa chọn “Gangnam Style của PSY làm thành công lớn nhất, vĩ đại nhất trong lịch sử ngành. Một trong số những lý do được đưa ra là “Ca khúc này nổi tiếng nhất trong tất cả các sản phẩm âm nhạc, phim ảnh, tv show… của Hàn Quốc”, “Gangnam Style chính thức phổ biến KPOP ra toàn cầu”, “MV này có tới 3,1 tỷ lượt xem, khẳng định sức mạnh đích thực trong kỷ nguyên YouTube”.

Ở vị trí thứ hai là “Infinite Challenge” của MBC, nhận được 14 trong tổng số 100 phiếu. Các chuyên gia đã chọn chương trình này là show tạp kỹ xuất sắc nhất mà Hàn Quốc đã tạo nên,“Không chỉ là một ví dụ về các sản phẩm sáng tạo của Hàn Quốc, nó còn là một biểu tượng văn hóa đại diện cho thế hệ này”, “Infinity Challenge đã đóng góp rất lớn cho nền văn hóa như một tấm gương phản chiếu trong suốt 13 năm qua”…

Bộ phim truyền hình của đài SBS “Sandglass” (Đồng hồ cát), bộ phim truyền hình của đài KBS2 “Winter Sonata” (Bản tình ca mùa đông) và nhóm nhạc nam BTS được xếp thứ ba với 6 phiếu bầu mỗi đề cử. Các chuyên gia đã bỏ phiếu cho 3 cái tên này giải thích rằng họ được chọn không vì mức độ nổi tiếng mà là vì khả năng mở rộng cũng như cách họ đóng góp tích cực cho làn sóng Hallyu.

Với doanh thu phòng vé lớn nhất trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc, bộ phim “The Admiral: Roaring Currents” (Đại thủy chiến) đứng ở vị trí vị trí thứ tư, trong khi bộ phim truyền hình của đài MBC “Jewel in the Palace” (Nàng Dae Janggeum) chốt lại danh sách ở vị trí thứ năm.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Động thái mới của Big Hit đối với TXT bị ARMY tố ‘bỏ quên’ BTS, có mới nới cũ

Share now~FacebookTwitteremail Điều gì đã làm cho fan nhà BTS không hài lòng với Big …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.