Home / Góc vui thần tượng / Lý do đáng yêu khiến J-Hope và Jimin nhất quyết ở chung dù nhà rộng thênh thang

Lý do đáng yêu khiến J-Hope và Jimin nhất quyết ở chung dù nhà rộng thênh thang

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Hai thành viên BTS đã quen ở chung phòng, chia sẻ với nhau mọi thứ nên không muốn tách ra dù có phòng mới.

Sau thành công vượt trội năm 2017, BTS được đổi ký túc xá mới. Nhóm chuyển vào sống ở một căn hộ thuộc Hannam The Hill, khu vực đắt đỏ bậc nhất Seoul. Các thành viên đều có phòng riêng, tuy nhiên J-Hope và Ji Min vẫn quyết định ở chung phòng.

Hai chàng trai chiếm căn phòng rộng nhất và có cả một phòng chứa quần áo rộng thênh thang. Giải thích về việc không tách phòng, J-Hope nói: “Chúng tôi là bạn chung phòng trong một khoảng thời gian rất dài, phải có lý do gì đó khiến cả hai có thể ở với nhau lâu đến vậy. Chúng tôi thường quan tâm nhau một cách tự nhiên và có thể nương tựa vào nhau nữa. Tôi là anh lớn và Ji Min thực sự rất biết nghe lời. Cả hai thường không trực tiếp nói điều này với nhau đâu, nhưng tôi luôn thấy biết ơn với Ji Min”.

Ji Min cũng tiết lộ rằng bản thân cảm thấy dễ chịu khi ở cùng J-Hope vì thói quen ngủ của anh chàng rất tốt. J-Hope chỉ cần đặt lưng xuống là ngủ luôn.

Ji Min rất tin tưởng vào J-Hope. Anh chàng có “âm mưu” nhường quyền dọn dẹp phòng cho J-Hope nhưng đã bị ông anh từ chối. Ji Min tiết lộ bản thân thích nhất hành lang trong căn nhà mới và thích nằm ở đó. Tuy nhiên thói quen này của anh chàng phải thay đổi vì hành lang được lát đá cẩm thạch, rất lạnh.

Ji Min và J-Hope được các fan gọi là bộ đôi Dance-line. Cả hai đều thích cười nhưng lại cực kỳ nghiêm túc trong công việc. Họ đứng thứ nhất và thứ hai trong bảng xếp hạng độ đáng sợ khi tức giận do các thành viên BTS bình chọn.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *