Home / Góc vui thần tượng / Điểm qua những lần idol Hàn bị chơi khăm đến phát khóc

Điểm qua những lần idol Hàn bị chơi khăm đến phát khóc

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Yeri sợ phát khóc khi bị lừa vào phòng tối; SNSD và Sistar sốc trước trò camera giấu kín.

Yeri (Red Velvet)

Thành viên của Red Velvet chia sẻ, khi học lớp 6, cô đã bị lừa một cú nhớ đời. Vào ngày sinh nhật của mình, Yeri bị lừa vào một căn phòng tối và phải đứng trong đó một thời gian. Yeri đã khóc rất nhiều vì quá sợ. Thế nhưng đó là một phần bất ngờ trong bữa tiệc sinh nhật dành cho cô. Cảm giác vừa sợ hãi vừa hạnh phúc đan xen khiến Yeri nhớ kỷ niệm này đến tận bây giờ.

SNSD

Khi vừa ra mắt, SNSD nhận lời biểu diễn tại một trường học. Nhưng khi bước vào sân khấu, phản ứng của học sinh trong trường đều không mấy hào hứng. Khi màn trình diễn vừa kết thúc, các học sinh bắt đầu la ó và hò hét khiến các thành viên SNSD vô cùng thất vọng và buồn bã. Tuy nhiên, đó thực chất chỉ là trò thử thách camera giấu kín của chương trình.

Sistar

Sistar cũng bị lừa với trò tương tự SNSD. Tuy nhiên, trò đùa này của Sistar “ác” hơn một chút. Khi người dẫn chương trình liên tục cố gắng khuấy động không khí trong phần trình diễn của nhóm, khán giả vẫn tỏ vẻ rất buồn chán, không thèm phản ứng. Sau khi trò đùa hạ màn, Soyou đã bật khóc. Rõ ràng đây không phải là thử thách vui vẻ với bất kỳ nghệ sĩ nào.

Jackson (GOT7)

Trong Roommate, Jackson bị lừa rằng mẹ của anh đã bay từ Hong Kong sang để có mặt trong một buổi showcase của nhóm. Seo Kang Joon liên tục hỏi xem Jackson có nhớ mẹ không và phấn khích khi được gặp mẹ như thế nào. Trong lúc Jackson đang hạnh phúc trông chờ, Lee Guk Joo lại là người xuất hiện và cho biết đây chỉ là một trò đùa. Khỏi phải nói Jackson đã tan nát như thế nào khi biết rằng mẹ mình không có mặt.

Simon (DMTN)

Trước khi ra mắt, Simon tham gia một chương trình mang tên Humiliating Flower Boys. Trong tập đặc biệt này, Simon bị bịt mắt và phải trải qua những trò chơi mạo hiểm kiểu như bị lừa bắt cóc bởi fan nữ, bị trói và đưa đến một nơi xa lạ. Trong suốt 2 tiếng đồng hồ, Simon bị đe dọa, bị xúc phạm và phải cố gắng kiềm chế. Nhiều khán giả phản đối gay gắt vì cho rằng chương trình đã đi quá xa

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Điểm danh 6 idolgroup K-pop được hơn 600.000 người bình chọn lọt top 10 nhóm nhạc được yêu thích nhất tại Nhật Bản

Share now~FacebookTwitteremail 3 nhóm nam và 3 nhóm nữ của Hàn Quốc đã có vinh …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *