Home / Tin Kpop / Sau BTS và Bigbang, GOT7 trở thành nhóm nhạc nam thứ 3 của Hàn sở hữu MV 200 triệu lượt xem trên Youtube

Sau BTS và Bigbang, GOT7 trở thành nhóm nhạc nam thứ 3 của Hàn sở hữu MV 200 triệu lượt xem trên Youtube

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đồng thời, GOT7 cũng là nhóm nhạc thần tượng thứ 7 trong lịch sử Kpop đạt được thành tích này.

GOT7 có thể đã kết thúc các hoạt động trong đợt quảng bá gần đây, thế nhưng nhiều tin vui vẫn liên tục đến với người hâm mộ. Vào tối qua, cộng đồng Ahgase đồng loạt phấn khích và vui mừng khi GOT7 chính thức chào đón một cột mốc quan trọng mới trong sự nghiệp của họ.

Rạng sáng ngày 3 tháng 4 (theo giờ Hàn Quốc), MV “Just Right” của GOT7 đã chính thức cán mốc 200 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là MV ca khúc chủ đề nằm trong mini album cùng tên được boygroup nhà JYP phát hành vào ngày 13 tháng 7 năm 2015. Sau gần 3 năm ra mắt, cuối cùng MV này cũng chạm tay đến con số ấn tượng mà bất kỳ nghệ sĩ nào cũng mong muốn có được.

Đây là MV cán mốc 200 triệu lượt xem đầu tiên trong sự nghiệp của GOT7. Với thành tích này, nhóm cũng trở thành boygroup thứ 3 trong lịch sử Kpop sở hữu MV 200 triệu view, nối gót hai nhóm nhạc đàn anh nổi tiếng là Big Bang và BTS. Xét về tổng thể, GOT7 là idolgroup thứ 7, đồng thời là nghệ sĩ Kpop thứ 8 chạm tay đến thành tích nói trên. Trước GOT7, chỉ có PSYBig BangBTSTWICEBlack PinkSNSD, và 2NE1 sở hữu MV cán mốc 200 triệu view trong sự nghiệp của mình.

Trong khi đó, GOT7 vừa khép lại đợt quảng bá mini album mới nhất mang tên “Eyes On You” và ca khúc chủ đề “Look“. Những thành tích trong lần trở lại này của boygroup nhà JYP khiến người hâm mộ rất tự hào, khi nhóm vượt qua kỷ lục của chính mình trước đó về doanh số album bán ra trong tuần đầu tiên, đồng thời thứ hạng trên các bảng xếp hạng nhạc số của họ cũng tiến bộ đáng kể.

Xin chúc mừng GOT7 và Ahgase với MV 200 triệu view đầu tiên trong sự nghiệp!

Sau BTS và Bigbang, GOT7 trở thành nhóm nhạc nam thứ 3 của Hàn sở hữu MV 200 triệu lượt xem trên Youtube
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Từ giờ đừng ai châm chọc Lee Kwang Soo nữa nhé, anh chàng đã xác nhận có bạn gái rồi!!!

Share now~FacebookTwitteremail Thông tin này được công bố từ một trong những đối thủ của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.