Home / Thần tượng Kpop / Mỹ nữ Kpop giả nam nhân, thư sinh đẹp trai có, hài hước gây cười cũng không kém phần xuất sắc

Mỹ nữ Kpop giả nam nhân, thư sinh đẹp trai có, hài hước gây cười cũng không kém phần xuất sắc

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Dạo gần đây Kpop không thiếu những “soái tỷ” làm bao trái tim rung động, nhưng những lần các thần tượng nữ chấp nhận phá bỏ thần tượng giả nam thì không phải ai cũng làm được. Cùng điểm qua các “chàng trai” vô cùng ấn tượng này nhé!

Jungyeon (TWICE)

Vốn được mệnh danh là “soái ca của TWICE”, Jungyeon sở hữu vẻ ngoài tomboy, mạnh mẽ với mái tóc ngắn trên vai, khác hẳn với các thành viên nữ tính còn lại của nhóm. Có lẽ vì vậy mà điểm mạnh này của cô nàng đã được tận dụng trong MV mới nhất của nhóm, What is love?. Trong MV này, Jungyeon đã cải trang thành con trai để vào vai một hotboy học đường khiến trái tim nữ chính xao xuyến.

Jungyeon trở thành hot boy học đường trong MV mới

Sau khi MV được tung ra, ngoại hình nổi bật và thần thái lạnh lùng của nữ thần tượng đã gây sóng gió trên Twitter. Nhiều fangirl bày tỏ họ rất yêu thích tạo hình lần này của Jungyeon vì quá hợp với cô nàng.

Taeyeon (SNSD)

Cũng là một “soái tỷ” khác, Taeyeon (SNSD) đã từng có một màn giả trai để gây cười cho fan hâm mộ. Cụ thể, đây là video VCR cho concert solo của cô nàng. Trưởng nhóm SNSD đã cover lại ca khúc “Uptown Funk” và quay một MV đơn giản.

Taeyeon hóa thân thành playboy trong video cover “Uptown Funk”

Trong MV, Taeyeon thường xuyên cùng đồng bọn đi tăm tia các hotgirl nóng bỏng. Diễn xuất cực “lầy lội” của Taeyeon đã mang lại những trận cười vui vẻ cho fan hâm mộ. Cuối video, fan bất ngờ khi biết “playboy” Taeyeon lại ngã vào lưới tình với chính cô nàng Taeyeon nữ tính và xinh đẹp. Ngoài diễn xuất và những biểu cảm vô cùng “thú vị” của Taeyeon, fan cũng đã được lắng nghe chất giọng đầy nội lực và quyến rũ của cô, phần vũ đạo tuy không nhiều nhưng trong bộ vest lịch lãm, Taeyeon đã làm bao con tim “bấn loạn”.

Moonbyul (MAMAMOO)

Màn giả trai của Moonbyul vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng fan K-pop. Moonbyul nổi tiếng với hình tượng girlcrush cực mạnh mẽ và cool ngầu. Nắm bắt được sở thích của fan, công ty quản lý đã để Moonbyul giả trai trong MV “Uhm Oh Ah Yeh” của MAMAMOO.

Moonbyul giả trai cực thành công trong MV của nhóm

Nội dung MV xoay quanh chuyện cô tiếp viên hàng không Solar trót phải lòng một vị hành khách đẹp trai trên chuyến bay (Moonbyul) và tìm mọi cách để quyến rũ anh chàng. Solar không hề biết người trong mộng của mình không phải là con trai mà chính là một cô gái 100%.

Sulli 

Sulli đã từng giả trai trong bộ phim “To The Beautiful You” được chuyển thể từ bộ truyện tranh “Hanakimi” nổi tiếng.

Sulli gây được thiện cảm nhờ tạo hình nam sinh cực đáng yêu

Trong phim, Sulli vào vai Goo Jae Hee, một nữ sinh Hàn Kiều tại Mỹ nhưng lại phải lòng anh chàng vận động viên nhảy cao Kang Tae Joon đẹp trai. Goo Jae Hee quyết tâm trở về Hàn Quốc để tiếp cận Tae Joon nhưng thật không may, Tae Joon lại học trong một trường trung học nam sinh. Cuối cùng, Jae Hee bắt buộc phải cắt tóc ngắn, làm giả hồ sơ để được vào học cùng trường với Kang Tae Joon.

Dù đã cắt tóc ngắn và mặc đồ con trai nhưng netizen Hàn vẫn dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Sulli vì nữ thần tượng rất xinh đẹp và đáng yêu trong tạo hình này.

Yoona, Yuri, Sooyoung (SNSD)

Là những thành viên của nhóm nhạc được mệnh danh là “gánh hài quốc dân”, ngoài Taeyeon ra, Yoona, Yuri, Sooyoung cũng đã không ít lần khiến fan “cười không nhặt được mồm” với các khoảnh khắc khó đỡ của mình. Đặc sắc nhất là lần 3 cô nàng giả nam trong đoạn VCR cho concert của SNSD. Cả 3 cô nàng đều là những mỹ nữ hàng đầu Kpop, thậm chí Yoona hiện vẫn đang là nữ thần số 1 tại Hàn Quốc, nhưng qua hình ảnh này, chúng ta có thể thấy các thành viên SNSD “chịu chơi” như thế nào.

 

Hài hước là vậy, nhưng khi 3 cô nàng này thật sự “nghiêm túc” trong việc hoá nam nhân thì quả thật các cô gái nhìn vào không thể không mê. Yuri nam tính lịch lãm, Sooyoung cool ngầu, sắc sảo, còn Yoona lại thư sinh hiền lành, đáng yêu.

Lee Hyori

Chị đại Lee Hyori cũng từng khoác lên mình tạo hình giả trai trong MV “Going Crazy”. Lee Hyori đã đội tóc giả, mặc vest đen và dán râu để có vẻ ngoài nam tính. Nữ ca sĩ hóa thân thành một đáng mày râu chuyên gia đi tán tỉnh, trêu ghẹo các chân dài.

Lee Hyori từng giả trai trong MV “Going Crazy”

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Chất giọng siêu trầm của V (BTS) chinh phục người nghe khi lên nốt cao của Taeyeon (SNSD)

Share now~FacebookTwitteremail Dù chỉ thể hiện một đoạn ngắn trong “I”, V (BTS) vẫn hạ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *