Home / 360Netizenbuzz / Phản ứng của các fandom Kpop khi một loạt hit mới của TWICE, EXO-CBX, WANNA ONE bị vượt mặt bởi bài hát… phát hành năm ngoái?

Phản ứng của các fandom Kpop khi một loạt hit mới của TWICE, EXO-CBX, WANNA ONE bị vượt mặt bởi bài hát… phát hành năm ngoái?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sau khi bị nghi gian lận cho để gà nhà vượt mặt một loạt thần tượng đình đám trên các bảng xếp hạng, Limez Entertainment đã lên tiếng phủ nhận, nhưng có vẻ tình hình vẫn không khả quan hơn là mấy.

Vào rạng sáng ngày 12 tháng 4 theo giờ Hàn Quốc, nhiều fandom lớn đã bàng hoàng khi một ca khúc được phát hành vào năm ngoái bỗng nhiên lội ngược dòng trên bảng xếp hạng. Thậm chí, ca khúc mới nhất What is Love? của TWICE cũng không thể lọt vào top 10 ngay thời điểm này dù đã gây bão nhiều ngày liên tục nhưng Pass của Nilo lại có thể giành lấy ngay vị trí đầu tiên. Chưa kể, hàng loạt hit của EXO, EXO-CBX hay Wanna One cũng bị ca khúc lạ mặt này vượt qua một cách bất thường. Chính vì thế mà cộng đồng người hâm mộ đã đưa ra cáo buộc rằng nam ca sĩ vô danh Nilo đã gian lận.

Mới đây, Major7 Company, đơn vị phụ trách các hoạt động quảng bá cho công ty quản lý Limez Entertainment của Nilo đã chính thức đáp trả cáo buộc, “Không có hành động bất hợp pháp nào thực hiện trên các bảng xếp hạng kỹ thuật số cả. Các tuyên bố về việc thao túng bảng xếp hạng là không đúng”.

“Vì thực hiện chiến lược quảng cáo và tiếp thị thông qua SNS, Limez Entertainment có bí quyết riêng của họ, nên đây là kết quả bình thường”, công ty này nói thêm.

Tuy nhiên lời giải thích của công ty quản lý Nilo chỉ càng khiến cho netizen thêm phẫn nộ. Bởi trước đó, nhiều bằng chứng cho thấy công ty này có những hành động mờ ám ngay trước khi ca khúc leo cao trên các bảng xếp hạng. Rất nhiều người đã bức xúc để lại bình luận về sự việc này bên dưới các bài báo đưa tin nghi án gian lận của Nilo.

[+519, -17] ㅋ ㅋㅋㅋ Anh ta xếp hạng # 1 vào buổi sáng sớm, đánh bại EXO và Twice ㅋㅋㅋ anh ấy làm được điều này mà không tốn tiền ư?

[+489, -18] Nếu bài hát của anh ấy thật sự leo cao trên các bảng xếp hạng, thì chúng ta đã nghe nó ở đâu đó rồi nhưng tôi chưa bao giờ nghe.

[+63, -2] ㅋㅋ Anh ấy đã đánh bại EXO, Big Bang, Wanna One và TWICE vào buổi sáng sớm như thế nào? ㅋㅋㅋ

[+47, -1] Tôi nghe bài hát của anh ấy và không có gì ấn tượng về nó cả …

[+41, -0] Tôi nghĩ rằng thật kỳ quặc khi anh ấy đứng ở vị trí số 1 vào buổi sáng sớm. Thường là thời gian của các nhóm nhạc thần tượng chiếm ưu thế với lượng fangirl “cày đêm”. Không có cách nào anh ấy có nhiều fan hâm mộ để làm được điều phi thường này.

[+34, -2] Cơ quan của anh ta có thể làm được điều này nếu như nghe nhạc cả đêm như một cái máy vậy đó.

[+33, -1] Làm thế nào mà một bài hát lạ đạt # 1 vào buổi sáng sớm?

[+31, -6] Hãy đổi tên của bạn … từ Nilo sang ‘Nalo’.

[+3,041, -74] Vậy fandom của anh ấy như thế nào để anh ấy có thể đánh bại EXO và Wanna One vào buổi sáng sớm? ㅋㅋㅋ 14.000 người nghe bài hát của anh ấy lúc 2 giờ sáng ㅋㅋㅋ Tôi nghĩ anh ấy có thể tổ chức một buổi hòa nhạc ở Gocheok với những con số nàyㅋㅋㅋ Anh ấy sẽ bán hết vé trong 10 giây ㅋㅋㅋ.

[+2,127, -33] 6.000 người hâm mộ đã đổ xô nghe nhạc của anh ta vào buổi sáng để đánh bại EXO như thế nào? Bí quyết gì, tôi tò mò quá trời.

[+858, -7] Nilo leo cao trên các bảng xếp hạng không phải là dễ dàng, đặc biệt là khi đang chống lại 2-3 fandom lớn. Có phải những người hâm mộ của anh ta đã thức dậy vào giữa đêm để nghe? Lạ thật đấy.

Bạn có tin rằng nam ca sỹ này đã gian lận để vượt mặt một loạt thần tượng đình đám không?

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

ISAC gây tranh cãi khi cắt giảm chỗ ngồi của fan TWICE và giành rất nhiều chỗ cho fan Stray Kids

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Không ít fandom cảm thấy bất ngờ trước cách phân chia số lượng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM