Home / Thần tượng Kpop / EXID gửi lời nhắn nhủ đến “chị cả” Solji trên radio

EXID gửi lời nhắn nhủ đến “chị cả” Solji trên radio

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

4 cô nàng đã tham gia show radio của đài MBC và gửi những lời nhắn nhủ, động viên đến thành viên đang còn trong tình trạng dưỡng bệnh Solji.

Trên chương trình radio FM4U phát sóng trên đài MBC, EXID (với sự xuất hiện của 4 thành viên LE, Junghwa, Hani, Hyerin) đã trình bày ca khúc mới của nhóm Lady. Bên cạnh đó các cô gái cũng tiết lộ về tình trạng sức khỏe của thành viên Solji hiện tại. Lúc trước Solji bị chẩn đoán suy tuyến giáp vì điều đó mà cô phải ngừng mọi hoạt động với EXID để tiếp nhận điều trị.


DJ Ji Seokjin đã hỏi “Phản ứng của khán giả về bài hát lần này của các bạn có vẻ rất tích cực phải chi khi nhận được #1 mà có mặt Solji thì tốt nhỉ. Tiếc quá! Sức khỏe của cô ấy đã ổn định chưa? Khi nào thì các bạn sẽ quay trở lại với đội hình đủ 5 thành viên?”. Junghwa đã trả lời câu hỏi “Chúng em sẽ quay lại với đội hình đầy đủ người, mọi người chỉ cần chờ đợi thêm một chút nữa thôi ạ”.

Hyerin cười và nói “Chị Solji cũng đang nghe buổi phát sóng đấy ạ. Hôm qua chị ấy có theo dõi được và đã nói với em”.

Nhân dịp này thì EXID đã gửi một bức thư bằng video cho Solji:

Bắt đầu là Hani, cô nàng nói “Cảm ơn chị vì thường xuyên theo dõi nhóm mình qua màn hình, chị cũng gửi lại lời hồi đáp cho chúng em vô cùng nhanh nữa. Không lâu đâu chúng ta sẽ quay lại với đủ năm người thôi, Chị phải chăm sóc thật tốt cho đầu gối của mình nhé”.

Tới lượt Junghwa cô nàng đã nhắn nhủ “Em không quen với việc gửi thư cho chị bằng cách này một chút nào cả. Ngày nào mà chúng ta chẳng liên lạc với nhau. Bọn em sẽ đợi cái ngày mà chị quay trở về với nhóm. Cố lên chị nhé!”

LE đã gửi lời động viên đến Solji “Em nghe nói trong suốt thời gian qua chị đang bắt đầu tập vũ đạo cho những bài hát mà chị không tham gia được với nhóm. Chị đừng tập quá sức nhé, em mong dù chị có đang tập luyện thì vẫn nên chăm sóc cho cơ thể của mình. Chúng ta hãy cùng cố gắng cho album sau nhé. Em yêu chị”. DJ Ji Seokjin thêm vào “Hy vọng Solji mau hồi phục và các bạn sẽ come back với đội hình đầy đủ 5 thành viên”.

Chúng ta củng chờ đợi EXID trở lại hoàn hảo với đội hình 5 thành viên này nhé!

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

‘SOLO’ của Jennie (Black Pink) bất ngờ lội ngược dòng trên iChart khiến nghi án gian lận lại bùng lên

Share now~FacebookTwitteremail Sau một thời gian ngắn bị đẩy lùi, ‘SOLO’ quay trở lại vị …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *