Home / Tin tức chung / Không phải comeback của TWICE hay EXO-CBX, sự hội ngộ của 3 nhóm thế hệ 2 trên “M!Countdown” mới thực sự làm fan “rần rần”

Không phải comeback của TWICE hay EXO-CBX, sự hội ngộ của 3 nhóm thế hệ 2 trên “M!Countdown” mới thực sự làm fan “rần rần”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Dạo gần đây, một loạt idol mới nổi lên và gần như chiếm lĩnh các sân khấu âm nhạc Hàn Quốc. Vì vậy mà những idol “đứng tuổi” hơn, từng làm mưa làm gió một thời ở Kpop cũng ít đất diễn hơn. Tuy nhiên, hôm qua các fan lâu năm của Kpop đã có dịp “bồi hồi xúc động” khi thấy những đại diện nam tiêu biểu của Kpop thế hệ 2 tụ họp tại sân khấu của Mnet.

Ngày hôm qua (12 tháng 4), chương trình M!Countdown của Mnet đã diễn ra với rất nhiều điều thú vị chờ đón cộng đồng fan Kpop. Không chỉ là nơi chứng kiến sân khấu trở lại đầu tiên của một loạt nhóm nhạc nổi tiếng như TWICE, EXO-CBX hay Super Junior, M!Countdown tuần này còn mang một ý nghĩa rất đặc biệt đối với các fan Kpop thế hệ 2.

Nhìn vào dàn line-up của tuần này, nhiều người sẽ ngay lập tức nhận ra sự hội ngộ của các thành viên đến từ bộ ba nhóm nam đình đám một thời: TVXQ, SS501 và Super Junior. TVXQ tiếp tục kế hoạch quảng bá trên show âm nhạc trong lần trở lại mới nhất với album phòng thu thứ 8 và ca khúc chủ đề The Chance Of Love. Heo Youngsaeng (SS501) vừa có màn comeback solo sau 5 năm vắng bóng, và màn trình diễn Destiny trên M!Countdown ngày hôm qua đánh dấu sân khấu trở lại đầu tiên của anh trong lần quảng bá này. Trong khi đó, Super Junior cũng đã chính thức trở lại vào ngày hôm qua với phiên bản repackaged của album phòng thu thứ 8, và ngay lập tức xuất hiện trên show âm nhạc để quảng bá ca khúc chủ đề Lo Siento.

Ngay từ khi dàn line-up của chương trình tuần này được công bố, đông đảo fan Kpop thế hệ 2 đã thầm mong sẽ được chứng kiến một vài khoảnh khắc tương tác giữa “hội bô lão” này. Và ước mơ ấy đã nhanh chóng biến thành sự thật, khi họ cùng nhau chụp một bức ảnh đầy ý nghĩa ở hậu trường M!Countdown, và lần lượt đăng tải trên tài khoản mạng xã hội của mình.

Bức ảnh trong phòng chờ có sự xuất hiện của Leeteuk, Yesung, Donghae, Eunhyuk, Siwon (Super Junior), Yunho (TVXQ) và Heo Youngsaeng (SS501) ngay lập tức khiến người hâm mộ bồi hồi xúc động khi nhớ lại một thời vàng son của bộ ba đình đám này. Cả Leeteuk, Yesung, Donghae và Youngsaeng đều đăng tải lên trang cá nhân của mình, càng làm cho các fan Kpop lâu năm cảm thấy phấn khích hơn. Đó là chưa kể, họ còn đăng kèm theo hashtag #동슈오/#동슈5 (DongSu5) – tên ghép của cả ba nhóm.

Mặc dù không có mặt trong bức ảnh chụp chung nhưng sau đó, Changmin (TVXQ) đã like bức ảnh này trên Instagram của Yesung. Người hâm mộ còn phát hiện ra rằng ngay trước thềm M!Countdown, Changmin đã follow Instagram của Eunhyuk và Yesung, đồng thời hai thành viên Super Junior cũng follow lại ngay lập tức. Chính vì thế, người hâm mộ tin rằng “hội bô lão” này đang tụ tập trong phòng chờ khi ấy và… sống ảo cùng nhau.

TVXQ debut vào tháng 12 năm 2003, trong khi SS501 và Super Junior cùng ra mắt vào năm 2005 (lần lượt vào tháng 6 và tháng 11). Họ được xem là những nhóm nhạc mở đầu cho làn sóng thần tượng thế hệ 2 của Kpop, cũng như là những người tiên phong đưa làn sóng Hallyu lan tỏa trên khắp thế giới. Ở thời kỳ đỉnh cao vào những năm 2000, TVXQ, SS501 và Super Junior được xem là những nhóm nhạc bất khả chiến bại, tạo ra những bản hit kinh điển cũng như sở hữu một lực lượng fandom cực kỳ hùng hậu.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Netizen tranh cãi vì top 5 boygroup xuất xắc nhất K-pop vắng bóng TVXQ và EXO

Share now~FacebookTwitteremail Ngoại trừ H.O.T, hai nhóm nhạc nam đình đám của SM đều không …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *