Home / Tin Kpop / Super Junior trở lại: oanh tạc bảng xếp hạng quốc tế, bán sạch sản phẩm đặc biệt trong nước

Super Junior trở lại: oanh tạc bảng xếp hạng quốc tế, bán sạch sản phẩm đặc biệt trong nước

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Các chàng trai cũng đã kết hợp cùng một nhãn hàng mỹ phẩm để quảng bá sản phẩm đặc biệt trong đợt comeback này và được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt.

Mới đây, Super Junior đã trở lại với Replay, đây là album repackaged thứ 8 nhóm. Dù không đạt được thành tích cao ở thị trường nhạc số trong nước nhưng boygroup huyền thoại nhà SM đã oanh tạc nhiều bảng xếp hạng quốc tế.

Cụ thể, Replay đã đứng đầu bảng xếp hạng album iTunes ở tổng cộng 28 quốc gia, ngay sau khi phát hành. Album repackaged với ca khúc chủ đề Lo Siento (feat. Leslie Grace) đã xếp ở vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng album iTunes ở Thụy Điển, Phần Lan, Argentina, Peru, Mexico, Ecuador, Chilê, Mã Lai, và nhiều hơn nữa.

Trong khi đó, vào lúc 10h45 tối ngày 12 tháng 4, Super Junior cũng xuất hiện trên Super Market của CJ O’shopping một lần nữa. Lần này, nhóm đã hợp tác với nhãn hiệu mỹ phẩm ‘avajar’ để quảng bá cho một dòng sản phẩm đặc biệt Super Junior Mask Pack Set.

Cũng như lần trước đó, Super Junior đã bán tất cả sản phẩm chỉ trong lúc chương trình phát sóng. Và để cám ơn những người hâm mộ đã tham gia chương trình quảng bá trên kênh mua sắm, các thành viên đã tiết lộ kế hoạch trích một phần doanh thu từ việc bán hàng để ủng hộ cho từ thiện.

Và hiện tại, Super Junior đang tích cực quảng bá cho phiên bản Hàn Quốc của Lo Siento, kết hợp cùng KARD trên các show âm nhạc hàng tuần.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Những nam idol sẽ khiến Dispatch ‘khóc thét’ nếu muốn ‘khui’ tin hẹn hò!

Share now~FacebookTwitteremail Paparazzi sẽ chẳng ‘moi’ được gì từ Jung Kook (BTS) vì anh chàng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *