Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Các gương mặt chuyên gia “chào đầu” cho các hit của các nhóm Kpop

Các gương mặt chuyên gia “chào đầu” cho các hit của các nhóm Kpop

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mỗi nhóm nhạc Kpop luôn rất cẩn thận trong việc chia phần hát cho các thành viên, vì mỗi thành viên đều có điểm mạnh khác nhau. Và phần mở đầu chắc hẳn là quan trọng hơn cả vì nó ảnh hưởng tới ấn tượng về cả bài hát. Vậy những gương mặt nào hay được “chọn mặt gửi vàng” nhất trong idol group?

BTS – RM (Rap Monster)

Xuất thân từ một công ty nhỏ với vô vàn khó khăn nhưng đến thời điểm hiện tại tên tuổi của BTS đã vang danh khắp thế thế giới. RM được biết đến như là mảnh ghép đầu tiên của Bangtan, vào 13/6/2013 anh chàng cùng sáu thành viên còn lại ra mắt với tên gọi BTS. RM cũng được đánh giá như một trong những rapper có tiếng của K Pop thế hệ mới đồng thời là producer có tài. Hầu như các ca khúc của BTS đều được bắt đầu bằng giọng rap rất riêng đầy mạnh mẽ của RM. Anh chàng trưởng nhóm số một của BTS

EXO – D.O
Đã trải qua 6 năm kể từ khi EXO được giới thiệu đến công chúng nhưng cái tên này chưa bao giờ hạ nhiệt. Kể cả những người không phải là fan của EXO cũng phải thừa nhận giọng ca của D.O. Giọng hát của anh chàng tạo cảm giác ấm áp cho người nghe và cũng không kém phần khỏe khoắn, dễ dàng vươn đến những nốt cao. Chẳng lấy làm ngạc nhiên khi có rất nhiều những ca khúc của EXO được mở màn bằng giọng ca của D.O.
Main vocal không chê vào đâu được nhà EXO
NCT 127, NCT U – Taeyong
Bước sang năm 2018 NCT ngày càng cho thấy sức ảnh hưởng của mình khi liên tục ‘kết nạp’ thêm thành viên và comeback. Ngay từ khi ra mắt Taeyong đã thu hút được sự chú ý của người hâm mộ vì ngoại hình đẹp trai, được xếp vào danh sách những mỹ nam thế hệ mới. Không chỉ vậy giọng rap và phong cách trình diễn của anh chàng cũng có thể đốn gục bất cứ ai ngay từ những giây đầu tiên. Điều này khiến Taeyong luôn được đảm nhận vị trí bắt đầu các ca khúc của NCT.
Quả không sai khi gọi Taeyong là nam thần thế hệ mới
SNSD – Taeyeon
Trải qua hơn một thập kỷ hoạt động vị thế của SNSD trong làng âm nhạc Hàn Quốc là không thể thay đổi, SNSD trở thành biểu tượng của một huyền thoại. Cô nàng trưởng nhóm của SNSD, Taeyeon tuy có chiều cao khiêm tốn nhưng giọng hát thì cao vút với high note cực đỉnh. Không ai có thể phủ nhận chất giọng trời cho và khả năng trình diễn live như ‘nuốt đĩa’ của cô gái này. Chính bởi vậy Taeyeon là sự lựa chọn hoàn hảo để bắt đầu những ca khúc của SNSD.
Tài năng ca hát của Taeyeon là điều ai cũng phải công nhận
TWICE – Nayeon
Ra mắt vào cuối năm 2015 đến nay TWICE mới bước sang năm hoạt động thứ 3 nhưng các cô gái này đã đạt được những thành tích vô cùng ngoạn mục. Mặc dù Nayeon là chị cả của TWICE nhưng cô nàng cũng đáng yêu không kém gì các em nhỏ. Hình tượng tươi mới tràn đầy năng lượng với nụ cười thỏ con của Nayeon vô cùng phù hợp với concept của TWICE. Từ ca khúc debut ‘Like Ooh – Ahh’ cho đến ca khúc mới nhất ‘What is Love?’ của nhóm người ta luôn thấy hầu như Nayeon đều hát mở đầu.
Chẳng còn lạ lẫm khi luôn nghe thấy giọng Nayeon đầu tiên trong những ca khúc của TWICE
Red Velvet – Seulgi
Red Velvet là nhóm nhạc ra bài nào hit bài đó, sự sôi nổi, tươi trẻ của màu đỏ – ‘red’ kết hợp với nét nhẹ nhàng, trưởng thành của ‘velvet’ đã làm nên phong cách riêng của Red Velvet, các cô gái cũng có thể biến hóa linh hoạt theo nhiều concept khác nhau. Seulgi trở thành thực tập sinh của SM vào năm 2007, sớm nhất so với các thành viên khác. Cô gái này không chỉ có khả năng vũ đạo tuyệt vời mà giọng hát còn được đánh giá cao, rap cũng không thể làm khó Seulgi. Rất nhiều ca khúc của Red Velvet đã được Seulgi hát mở màn.
Seulgi toàn tài của Red Velvet
EXID – Hani
Nhóm nhạc nữ có màn lội ngược dòng ngoạn mục nhất K Pop không ai khác ngoài EXID. Nhờ fancam thần thánh thu hút hơn 20 triệu lượt xem của Hani mà EXID đã được biết đến nhiều hơn từ đó người ta phát hiện ra tài năng của các thành viên khác. Kể từ ‘Up & Down’ đến mới nhất là ‘Lady’, EXID đã khẳng định được vị trí của mình không chỉ vụt sáng rồi lụi tắt. Hani cũng luôn đảm nhận việc hát mở đầu cho hầu hết các ca khúc của nhóm.
Thần thái “không phải dạng vừa đâu” của Hani
Mặc dù chỉ điểm qua một vài thành viên được “chọn mặt gửi vàng” đảm nhận hát mở màn trong các nhóm nhạc nhưng có thể thấy vị trí này cũng quan trong không kém gì center. Giai điệu đầu tiên, giọng hát đầu tiên vang lên sẽ tác động trực tiếp đến người nghe. Bài hát đó có tạo được ấn tượng, thu hút công chúng hay không phụ thuộc khá nhiều vào điều này. Cho nên việc lựa chọn ai hát khúc bắt đầu phải được xem xét kỹ lưỡng.
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Khoảnh khắc dễ thương của Jisoo (BlackPink ) tại GDA ngày 1: ‘Tách nhóm’ để đi… chọc ghẹo người khác

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Khoảnh khắc quả nhiên khiến fan phải xem đi xem lại. Vừa qua, …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.