Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Heechul (Super Junior) bộc bạch tâm sự khi không thể thường xuyên biểu diễn vì chấn thương 10 năm trước

Heechul (Super Junior) bộc bạch tâm sự khi không thể thường xuyên biểu diễn vì chấn thương 10 năm trước

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cũng vì chấn thương này mà nam thần tượng đã không thể quảng bá cùng Super Junior trong suốt một thời gian dài, những ai không biết nguyên nhân này đến nay vẫn còn lấy lý do này ra để chỉ trích thành viên Super Junior.

Vào ngày 13 tháng 4 vừa qua, Kim Heechul (Super Junior) đã xuất hiện trong chương trình radio của đài SBS, Kim Young Chul‘s Power FM với vai trò khách mời.

Tại đây, nam thần tượng một lần nữa chia sẻ về chấn thương chân của mình trong một vụ tai nạn xe hơi từ 10 năm trước. Kể từ khi nhóm quảng bá “Sorry Sorry”, rất khó cho anh ấy để có thể biểu diễn trên các show âm nhạc, và anh ấy nói rằng chuyện này được đem ra bàn tán từ đó cho đến tận bây giờ.

Heechul nghẹn ngào chia sẻ, “Tôi vốn dĩ sẽ không tham gia trình diễn “Black Suit”, nhưng nhiều thành viên đang ở trong quân đội, vì vậy tôi nghĩ tôi cũng cần làm việc này với những người còn lại. Các thành viên khác đã lo lắng và cuối cùng tôi chỉ trình diễn 1 nửa ca khúc mà thôi. Điều đó thật sự khiến tôi đau đớn và các fan của tôi cũng đã lo lắng”.

“Những khán giả của ‘Ask Us Anything’ đều biết rằng tôi không tham gia các trò chơi thể chất. Các khách mời và dàn cast đều nói với tôi rằng, ‘Bạn ăn nói rất tốt, vì vậy bạn không cần phải làm những điều đó đâu”, thành viên nhóm Super Junior nói thêm.

Sau đó, Kim Heechul đã đề cập đến Lee Soo Man, “Lee Soo Man đã hỏi liệu chân của tôi có ổn hay không rồi bảo tôi phải cẩn thận và tôi đã trả lời rằng tôi đang kiếm sống bằng khả năng ăn nói”.

Nam thần tượng cũng thú nhận rằng mọi người thật sự không thích khi anh ấy bắt đầu tham gia các chương trình tạp kỹ. “Khi tôi debut, Hyun Young, Noh Hong Chul, và tôi đã được chọn là ba người nổi tiếng không thể nào ưa nổi. Có những người thích tôi và cũng có nhiều người không thích tôi. Một số người nghĩ tôi là một nhân tố mới thú vị, trong khi những người khác nghĩ tôi không có khả năng ứng xử”.

Khi Kim Young Chul hỏi liệu anh ta có được xem là một người nổi tiếng không thể nào ưa nổi thì Kim Hee Chul đã trả lời nhẹ nhàng rằng, “Anh không phải là một người nổi tiếng khó ưa. Anh là một người vô hình bởi xuất hiện trên sóng radio mà”.

Sau đó, Kim Heechul nói thêm, “Vào thời điểm đó, tôi phải nói điều gì đó với người hâm mộ ghét bỏ tôi, và tôi nói rằng, “Tôi không muốn nói để những người không thích tôi sẽ thích tôi. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ cho những người làm thích tôi”. Tôi đã tạo ra thêm sự thù ghét vì điều đó. Trong suốt thời gian này, Lee Soo Man đã động viên tôi rằng, ‘Tôi luôn ở sau lưng cậu này, vậy thì cậu còn sợ gì nữa?'”.

Trong khi đó, Super Junior vừa mới trở lại với album repackaged với ca khúc chủ đề Lo Siento. Và hiện tại, ca khúc mới của nhóm đang giành được vị trí cao trên bảng xếp hạng iTunes toàn cầu.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Sehun (EXO) dính tin đồn hẹn hò Kim Yoojung vì nhấn follow nữ diễn viên trên Instagram

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Sehun đã follow Kim Yoojung và unfollow ngay sau đó. Lần đầu tiên …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.