Home / Tin Kpop / BTS thăng hạng vùn vụt trên Billboard, khẳng định đẳng cấp ngôi sao quốc tế

BTS thăng hạng vùn vụt trên Billboard, khẳng định đẳng cấp ngôi sao quốc tế

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Có lẽ cũng không còn xa lạ với việc BTS đang “xâm chiếm” cả thế giới nhưng việc họ vượt qua một loạt ngôi sao quốc tế rất đáng để tán dương.

BTS là nhóm nhạc 7 thành viên ra mắt năm 2013. Tới năm 2015, nhóm bắt đầu bật lên trên đường đua Kpop với ca khúc I Need U. Hiện nay BTS là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng hàng đầu thế giới với hàng loạt bản hit như Fire, DNA, Blood Sweat and Tears…

Với tốc độ thăng tiến như vũ bão, các chàng trai đến từ xứ sở kim chi vừa gây bất ngờ lớn cho cộng đồng mạng quốc tế khi vượt qua Imagine Dragons, Drake, Ed Sheeran và nhiều tên tuổi khác để leo lên vị trí số 2 của Billboard Artist 100, chỉ sau The Weeknd.

Như vậy, họ đã tăng 29 bậc so với tuần trước. Đây cũng là thành tích cao nhất của BTS trên Billboard Artist 100. Danh sách này được lập dựa trên tổng số lượt phát thanh, stream, đăng trên mạng xã hội và doanh thu bán nhạc.

Một tin vui nữa với các A.R.M.Y, đó là trong một cuộc trò chuyện gần đây, nữ ca sĩ Mỹ Tinashe bày tỏ mong muốn được cộng tác với ban nhạc đình đám nhất Kpop hiện nay. BTS đã làm việc với nhiều nghệ sĩ Mỹ như The Chainsmokers, Desiigner và Steve Aoki.

 

BTS cũng là nhóm nhạc Kpop đang gây tiếng vang mạnh sau chuỗi thành công ‘khủng khiếp’ trong năm 2017. Hồi tháng 3 năm nay, đại diện duy nhất của Kpop đã xuất sắc vượt qua nhiều tên tuổi đình đám để mang về 2 giải thưởng: Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất và Fandom mạnh nhất dành cho ARMY (tên fandom của BTS) tại iHeartRadio Music Awards 2018.

Ngay lập tức, BTS trở thành cụm từ được nhắc đến nhiều nhất trên các trang mạng xã hội sau chiến thắng có tính lịch sử của nhóm. Hai giải thưởng quan trọng BTS giành được tại iHeartRadio Music Awards là giải do người hâm mộ bình chọn. Chiến thắng tại lễ trao giải cho thấy nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc đang sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu tại các nước Âu, Mỹ.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH giá trị thương hiệu idol nam tháng 2/2019: 7 thành viên BTS lọt top 10, Wanna One bị ‘xoá sổ’

Share now~FacebookTwitteremail Sau ngày Wanna One tan rã, phần lớn các thành viên cũng nhanh …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *