Home / Tin tức chung / BXH giá trị thương hiệu idol nữ tháng 4: Irene (Red Velvet) lấy lại ngôi đầu, Seohyun (SNSD) chen chân vào top 10 cùng đàn em

BXH giá trị thương hiệu idol nữ tháng 4: Irene (Red Velvet) lấy lại ngôi đầu, Seohyun (SNSD) chen chân vào top 10 cùng đàn em

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mới đây Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thành viên nhóm nhạc nữ tháng 4/ 2018. Kết quả lần này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ!

Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu lần này dựa trên kết quả phân tích tổng 126.561.957 dữ liệu của 318 thành viên đến từ các nhóm nhạc nữ khác nhau từ ngày 13/03/2018 đến ngày 14/04/2018.  Bảng xếp hạng đánh giá các tiêu chí sau: chỉ số phương tiện truyền thông, chỉ số cộng đồng, chỉ số tham gia các hoạt động, chỉ số tương tác.

Ở bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng này, Irene (Red Velvet) đã rất xuất sắc khi vượt qua các thành viên của TWICE để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Mặc dù không có nhiều hoạt động nổi trội trong tháng 4 thế nhưng tên tuổi của Red Velvet cũng nhận được sự quan tâm khi nhóm đã có một buổi biểu diễn ở Bắc Triều Tiên trong tháng này.

Sau đợt comeback hoành tráng cùng với What Is Love?, các thành viên của TWICE cũng đã có mặt trong các thứ hạng tiếp theo. Cụ thể là Nayeon, Momo, Mina đã chiếm 3/5 vị trí của top 5.

Vị trí còn lại trong top 5 thuộc về một thành viên khác của Red Velvet là Joy. Việc cô không cùng các thành viên khác tham gia buổi hoà nhạc tại Bắc Triều Tiên, cùng với những phản ứng của cư dân mạng và truyền thông về drama mới nhất của Joy đã đưa tên cô lên vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng.

Ngoài ra, cũng nhờ sự kiện rầm rộ đoàn nghệ sĩ Hàn Quốc có buổi hoà nhạc tại Triều Tiên mà em út của SNSD – Seohyun đã xây dựng một hình ảnh rất đẹp trong lòng người dân hai miền bán đảo Triều Tiên, cô thu hút truyền thông không chỉ ở Hàn Quốc, Triều Tiên mà cả thế giới với giọng hát hay, truyền cảm, phong cách nhã nhặn lịch sự, khéo léo không khác gì một chính trị gia. Chính vì vậy mà dù không có hoạt động nào khác, Seohyun cũng có mặt ở vị trí thứ 8, sánh vai cũng các đàn em đang có hoạt động rầm rộ.

BXH đầy đủ hạng mục các thần tượng nữ tháng này

1. Irene (Red Velvet)

2. Nayeon (TWICE)

3. Momo (TWICE)

4. Mina (TWICE)

5. Joy (Red Velvet)

6. Sana (TWICE)

7. Jungyeon (TWICE)

8. Seohyun (SNSD)

9. Yeonwoo (Momoland)

10. Tzuyu (TWICE)

11. Seulgi (Red Velvet)

12. Jihyo (TWICE)

13. Dahyun (TWICE)

14. Hani (EXID)

15. Chaeyoung (TWICE)

16. Yeri (Red Velvet)

17. Wendy (Red Velvet)

18. YoonA (SNSD)

19. Namjoo (APink)

20. Nancy (Momoland)

21. JooE (Momoland)

22. Solar (MAMAMOO)

23. Arin (Oh My Girl)

24. Whee In (MAMAMOO)

25. Taeyeon (SNSD)

26. Hyojung (Oh My Girl)

27. Binnie (Oh My Girl)

28. LE (EXID)

29. Naeun (APink)

30. Junghwa (EXID)

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Nụ cười rạng rỡ của Nayeon (TWICE) được K-net khen: “Sinh ra để làm idol”

Share now~FacebookTwitteremail Tuy không phải là thành viên sở hữu tài năng nổi bật hay …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.