Home / Tv Show Hàn Quốc / Joy (Red Velvet) ngượng ngùng khi hội ngộ “chồng cũ” trên show truyền hình

Joy (Red Velvet) ngượng ngùng khi hội ngộ “chồng cũ” trên show truyền hình

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cặp đôi có biệt danh “Bbyu” đáng yêu một thời của We Got Married đã có dịp hội ngộ “mặt đối mặt” khá đáng yêu ngay trên sóng truyền hình.

Yook Sungjae (BTOB) và Joy (Red Velvet), những người từng là cặp đôi trên màn ảnh của chương trình We Got Married, vừa có một cuộc hội ngộ định mệnh trong Sugar Man 2.

Vào ngày 15 tháng 4, Yook Sungjae xuất hiện trong chương trình với Changsub, EunkwangHyunsik, các thành viên khác của nhóm nhạc BTOB Blue. Trong lúc giới thiệu các thành viên, MC Park Na Rae gọi Yook Sungjae là “chồng cũ của Joy”. Điều đó khiến MC Yoo Jae Suk tò mò, đưa ra câu hỏi liệu gần đây họ có gặp nhau hay không. Yook Sungjae đã khiến mọi người bật cười khi thú nhận, “Kể từ khi show kết thúc, chúng em chưa bao giờ gặp nhau. Cả hai đứa đều rất bận rộn và thật khó để giữ liên lạc”.

Tiếp theo, dàn host tiếp tục làm khó Yook Sungjae và Joy khi yêu cầu họ mô tả lẫn nhau, lý do là vì cả hai đã quen biết nhau từ trước. Thành viên BTOB không có gì ngoài những điều tốt đẹp để nói về Joy, “Cô ấy rất ngây thơ và lúc nào cũng ngập tràn cảm xúc”. Joy đáp lại với chia sẻ, “Sungjae rất trưởng thành, anh ấy là người giúp đỡ em rất nhiều thứ (trong chương trình)”.

Tuy nhiên, MC Yoo Jae Suk đã trêu hai người khi bất ngờ tiết lộ, “Đó không phải là điều Joy nói trong phòng chờ. Cô ấy gọi Sungjae là một người lập dị”. Lúc này, thành viên Red Velvet thực sự bối rối và MC Park Na Rae đã đứng ra giải thích: “Có thể đó là vì biệt danh của Yook Sung Jae là Yook Jal Ddo, có nghĩa là “Yook Sungjae, Handsome Weirdo” (Yook Sungjae, Kẻ lập dị đẹp trai)”.

Được biết, Joy và Sungjae đã có hơn 10 tháng đồng hành cùng nhau với tư cách đôi vợ chồng mới kết hôn trong show We Got Married, kể từ tháng 6/2015 đến tháng 4/2016. Cả hai nhiều lần được bình chọn là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất trong chương trình truyền hình thực tế này!

Joy (Red Velvet) ngượng ngùng khi hội ngộ “chồng cũ” trên show truyền hình
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Fandom của Red Velvet và Super Junior ‘chiến’ nhau vì vũ đạo nhạy cảm của Lee Teuk làm Irene không thoải mái

Share now~FacebookTwitteremail Một động tác có phần nhạy cảm với đàn anh được cho là …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.