Home / Tin Kpop / Limez Entertainment doạ kiện ngược lại những cáo buộc gian lận trên các BXH nhạc số

Limez Entertainment doạ kiện ngược lại những cáo buộc gian lận trên các BXH nhạc số

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sau một loạt những bằng chứng mà fan Kpop nêu ra để cáo buộc công ty chủ quản của Nilo gian lận để đưa Pass By lên các vị trí đứng đầu trên BXH, mới đây công ty này đã lên tiếng đáp trả.

Sự việc nam ca sĩ Nilo bất ngờ lội ngược dòng trên các bảng xếp hạng nhạc số với ca khúc Pass By đã gây xôn xao cả cộng đồng fan Kpop cũng như cư dân mạng Hàn Quốc vì quá nhiều tình tiết kỳ lạ. Điều đặc biệt nhất trong toàn bộ câu chuyện này là khi người ta phát hiện ra rằng trong nhiều ngày qua, bài hát của Nilo vẫn không hề rơi hạng trong “giờ fandom” – khi các fandom lớn tích cực stream cho thần tượng của họ và ngay đến những “thánh digital” nổi tiếng nhất của làng nhạc Hàn Quốc cũng phải tụt hạng trong thời điểm này.

Tất cả những tình tiết kỳ lạ ấy khiến cư dân mạng bắt đầu nghi ngờ công ty quản lý của nam ca sĩ là Limez Entertainment đã thao túng các bảng xếp hạng nhạc số, nhằm giúp ca khúc của Nilo có được thành tích tốt. Ngay cả sau khi một đại diện của công ty đã lên tiếng chia sẻ rằng Limez Entertainment là một công ty quảng cáo trên diện rộng, và họ đã sử dụng các kỹ thuật quảng cáo thông qua SNS để đạt được những thành công này, những tin đồn cho rằng Nilo đã gian lận vẫn tiếp tục được lan truyền mạnh mẽ.

Mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn sau khi phía Limez lên tiếng giải thích, đến mức giám đốc công ty thậm chí còn phải tự mình lên tiếng để bảo vệ các nghệ sĩ. Lee Si Woo cho biết: “Limez chưa bao giờ thao túng các bảng xếp hạng. Những lời cáo buộc này là sai sự thật, và tôi muốn bày tỏ sự hối tiếc chân thành khi đến giờ phút này những tin đồn như vậy vẫn còn tồn tại. Tôi cũng muốn xin lỗi tất cả các nghệ sĩ của chúng tôi, những người đã luôn đặt trọn niềm tin vào công ty“.

Dù vậy, những thứ hạng và thành tích vốn dĩ nên được ăn mừng này bỗng biến thành một cơn ác mộng đối với Nilo và công ty quản lý. Ngoài những tin đồn liên tục được lan truyền trên Internet, cư dân mạng còn bắt đầu chung tay ký vào đơn kiến ​​nghị yêu cầu thay đổi các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc. Dù ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thay đổi nào xảy ra, tuy nhiên đây là dấu hiệu chứng minh cho cơn thịnh nộ của công chúng đối với những gì đã diễn ra gần đây với cái tên Nilo.

Mới đây nhất, sự việc này lại tiếp tục có những tình tiết bất ngờ hơn khi Limez Entertainment một lần nữa nhấn mạnh rằng những nghi ngờ gian lận nhắm về phía họ là không đúng sự thật. Giờ đây, phía công ty này đã quyết định sử dụng hành động pháp lý mạnh mẽ để dập tắt tin đồn và bảo vệ nghệ sĩ của mình.

Đại diện của Limez Entertainment trả lời với truyền thông Hàn: “Chúng tôi chưa bao giờ sử dụng đến các phương pháp bất hợp pháp. Sau khi xem xét kỹ lưỡng, chúng tôi đã quyết định bằng mọi giá sẽ bảo vệ các nghệ sĩ của mình, những người gần đây đã phải chịu đựng rất nhiều bởi những tin đồn ác ý đang được lan truyền trên khắp cả nước. Chúng tôi đã nhờ đến sự tư vấn của luật sư và sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin có liên quan cho các nhà điều tra để tiến hành khởi kiện“.

Bất chấp tuyên bố vô cùng hùng hồn của Limez, đông đảo cư dân mạng xứ kim chi vẫn xem đây như một trò cười không hơn không kém. Nhiều người thậm chí còn khẳng định đây là một tình huống “vừa ăn cắp vừa la làng”, bởi họ tin rằng việc Nilo và Limez gian lận gần như đã quá rõ ràng. Cách đây không lâu, fan Kpop còn tìm thấy bằng chứng gây sốc cho thấy chiêu trò mà công ty này đã sử dụng để giúp ca khúc Pass By được stream không ngừng nghỉ.

Ở thời điểm hiện tại, tính đến 14 giờ 30 phút ngày 16 tháng 4, Pass By vẫn đang chễm chệ tại vị trí số 1 trên Melon (cả realtime lẫn daily) bất chấp sự thống trị của một ca khúc bước ra từ “High School Rapper 2” ở các bảng xếp hạng khác.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Netizen dành nhiều lời khen cho “visual đồng đều” của IZONE trong teaser mới của nhóm

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Nhóm nhạc nữ bước ra từ ‘Produce 48’, IZONE, đã bắt đầu khởi …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM