Home / Tin Kpop / Chỉ vừa được trả lại sự trong sạch, Baekho (NU’EST) lại bị vu oan hối lộ để được vô tội

Chỉ vừa được trả lại sự trong sạch, Baekho (NU’EST) lại bị vu oan hối lộ để được vô tội

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thế nhưng tất cả cáo buộc rằng Pledis Entertainment hối lộ để thành viên NU’EST được xử vô tội đã được chứng minh là vô căn cứ và thiếu xác thực.

Sau một thời gian chịu đựng những lời bàn tán xôn xao, thậm chí chỉ trích nặng nề từ cư dân mạng, cuối cùng Baekho (NU’EST) cũng được trả lại sự công bằng trong nghi án quấy rối tình dục từ nhiều năm trước. Vài ngày trước đây, phía tòa án đã công bố kết luận cuối cùng trong vụ việc này, qua đó khẳng định Baekho hoàn toàn vô tội.

Tuy nhiên, đáng buồn thay, ngay cả sau khi Baekho đã được tuyên bố trắng án, một bộ phận anti-fan vẫn lớn tiếng cáo buộc công ty quản lý Pledis Entertainment đã “đút lót” cho công tố viên. Thậm chí, anti-fan còn đặt ra “thuyết âm mưu” rằng công tố viên trưởng trong vụ án này là nam, chính vì vậy Baekho đã được xử khoan dung và nhẹ nhàng hơn so với tội danh thực tế.

Thế nhưng ngay sau đó, người hâm mộ đã lập tức tìm thấy những bằng chứng khiến anti-fan phải “im miệng”. Theo đó, công tố viên trưởng phụ trách vụ án này – Hong Jong Hee, thực sự là nữ, và lịch sử về những vụ án mà cô đã xét xử trong quá khứ cho thấy chuyện “đút lót” hoàn toàn không thể xảy ra.

Nhiều vụ án mà cô đã phụ trách trong quá khứ, trùng hợp thay, đều có liên quan đến các nhân vật nổi tiếng khác, bao gồm cả nghệ sĩ và nhiều CEO đầy quyền lực. Trước đây, cô đã kết tội quấy rối tình dục đối với đạo diễn Lee Yoon Taek cũng như nam rapper Black Nut. Bên cạnh đó, cô cũng đã buộc tội những nhân vật đầy quyền lực như CEO của một thương hiệu gà rán, một thẩm phán đồng thời cũng là con trai của một thượng nghị sĩ, và một đại sứ Hàn Quốc tại Ethiopia. Tất cả những nhân vật này đều bị kết tội quấy rối tình dục.

Với tất cả những trường hợp kể trên, khả năng công tố viên Hong Jong Hee nhận hối lộ từ Pledis Entertainment để tuyên bố Baekho vô tội gần như không thể xảy ra. Hiện nay, những vụ án mà cô đã xét xử trong quá khứ đang nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng, kể cả những người không phải là fan của NU’EST.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Thành viên NU’EST bị fandom của Wanna One chửi rủa chỉ vì chia sẻ ảnh của Hwang Minhyun

Share now~FacebookTwitteremail Tình huống trớ trêu này đã khiến Wannable mất điểm trầm trọng trong …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *