Home / Tv Show Hàn Quốc / Cộng đồng Kpop hóng chờ xem cuộc sống đời thường của Sulli trong show thực tế mới

Cộng đồng Kpop hóng chờ xem cuộc sống đời thường của Sulli trong show thực tế mới

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Với những tranh cãi về cuộc sống đời tư, những tin đồn và phán đoán về lối sống của cô nàng, show thực tế mới của Sulli sẽ giải đáp khá nhiều thắc mắc cho người hâm mộ.

Không thể phủ nhận rằng Sulli vẫn luôn là một ẩn số lớn với công chúng xứ Hàn. Nhiều người cho rằng sự nghiệp của cô nàng vốn dĩ phải tan tành từ lâu. Cũng bởi có những quyết định táo bạo và liều lĩnh mà chỉ có Sulli mới dám làm. Điển hình là việc xác nhận rời nhóm, không có sản phẩm nghệ thuật mới, yêu đương với đàn anh lớn tuổi, đăng những hình ảnh gợi dục lên Instagram, đóng cảnh nude hoàn toàn.v.v

Chỉ trong vài năm ngắn ngủi, hình ảnh công chúa dễ thương, trong sáng của Sulli tan thành mây khói. Thay vào đó là một Sulli nổi loạn và bất cần.

Sulli vẫn nổi tiếng dù hình ảnh đã thay đổi, không còn ngay thơ, trong sáng như trước kia

Thế nhưng bất chấp mọi sự chỉ trích, độ nổi tiếng của nữ thần tượng ngày một tăng, thậm chí còn vượt mặt các thành viên cùng nhóm cũ. Nhất cử nhất động của Sulli luôn được netizen Hàn theo dõi sát sao. Style của cô nàng cũng trở thành trào lưu của cả châu lục. Điều đó đồng nghĩa với việc hàng loạt hợp đồng quảng cáo béo bở về tay Sulli không ngớt.

Mới đây, Sulli còn xác nhận sẽ cho ra mắt show thực tế của riêng mình có tên Jinri Shop. PD của show là người đã sản xuất Channel Soshi đình đám của SNSD năm 2015. Đây sẽ là chương trình xoay quanh cuộc sống hiện tại của Sulli. Thông tin này khiến fan K-pop hứng thú bởi từ trước tới nay công chúng vẫn tò mò về con người và suy nghĩ của cựu thành viên f(x). Dù không muốn nhưng ai cũng phải công nhận rằng Sulli vẫn là công chúa được SM cưng chiều dù có nổi loạn bao nhiêu đi chăng nữa.

Show thực tế mang tên “Jinri Shop” của Sulli hứa hẹn sẽ gây chú ý 

Dự đoán Jinri Shop sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của fan K-pop và chiếm khá nhiều spotlight trong thời gian tới.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Sehun (EXO) dính tin đồn hẹn hò Kim Yoojung vì nhấn follow nữ diễn viên trên Instagram

Share now~FacebookTwitteremail Sehun đã follow Kim Yoojung và unfollow ngay sau đó. Lần đầu tiên …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *