Home / Tv Show Hàn Quốc / Không biết là hợp tác hay khởi động chiến tranh, chưa chi cuộc chiến Hàn – Nhật tại “Produce 48” đã vô cùng nóng vì vị trí center

Không biết là hợp tác hay khởi động chiến tranh, chưa chi cuộc chiến Hàn – Nhật tại “Produce 48” đã vô cùng nóng vì vị trí center

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Người ta không biết rằng các thí sinh Hàn – Nhật sẽ hoà hợp với nhau tới đâu trong chương trình, nhưng trước mắt cuộc chiến trong cộng đồng fan đã bắt đầu rồi.

Sau khi vòng đầu tiên của Produce 48 kết thúc ghi hình vào ngày 17 tháng 4, thông tin về center được lựa chọn trong vòng thi này cũng nhanh chóng được lan truyền. Theo truyền thông Hàn Quốc, Miyawaki Sakura – thành viên của HKT48 và AKB48, đã được chọn làm center đầu tiên cho Produce 48. Với việc center đầu tiên là một thí sinh đến từ Nhật Bản, có vẻ như netizen Hàn không hề hài lòng trước sự lựa chọn này của Mnet.

Ngay sau khi báo chí Hàn Quốc đưa tin, nhiều ý kiến trái chiều đã nhanh chóng nổ ra. Chỉ một số ít netizen Hàn vui vẻ chúc mừng Miyawaki Sakura. Trong khi đó, một số khác lại đề cập đến quá khứ với nhiều scandal gây tranh cãi của Sakura khi hoạt động tại Nhật Bản. Tuy nhiên, điều đáng nói là một bộ phận cư dân mạng xứ kim chi lại không thỏa mãn với sự lựa chọn này của Produce 48 vì cho rằng các thí sinh người Nhật thua kém thí sinh Hàn Quốc về mọi mặt.

Netizen Hàn khẳng định từ lâu idol Nhật đã được biết đến với kỹ năng hát và nhảy kém. Nhiều người còn đặt ra “thuyết âm mưu” rằng Produce 48 chỉ đang lợi dụng các thực tập sinh Hàn Quốc để quảng bá cho các thí sinh Nhật Bản. Tất cả những điều này khiến netizen Hàn để lại nhiều bình luận bức xúc trước thông tin Miyawaki Sakura được chọn làm center đầu tiên.

– “Cô ta không thể hát mà cũng chẳng thể nhảy, làm sao một người như vậy lại trở thành center được thế??????? Còn các thực tập sinh khác của Hàn Quốc thì sao? ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Trừ khi họ cố ý đưa một thí sinh người Nhật lên làm center để thu hút sự chú ý”

– “Tôi có thể đoán được điều gì sẽ xảy ra với mùa thi này. Bọn họ sẽ chiêu mộ tất cả các thực tập sinh Hàn Quốc đang ôm ấp rất nhiều hy vọng và ước mơ, sau đó thì đối xử với họ như những công cụ để quảng bá cho các thí sinh Nhật Bản vốn chẳng có visual hay kỹ năng nào nổi bật, giúp họ gia nhập Hallyu mà chẳng tốn một đồng nào. Hệ thống bình chọn đã không minh bạch, trỏ thành center cũng có nghĩa gì đâu… Nhiều người trong số các bạn tin rằng mình thực sự là một nhà sản xuất quốc dân với những phiếu bầu vô cùng quan trọng, nhưng mọi thứ đã được sắp đặt sẵn sao cho những người họ chọn sẽ giành chiến thắng. Tôi không biết Nhật Bản đã đầu tư bao nhiêu tiền vào chương trình này, nhưng rõ ràng là chúng ta đang bị lợi dụng trong cái mưu đồ xâm chiếm Hallyu của họ”

– “Cô ấy cũng xinh đẹp đấy, nhưng tôi không nghĩ cô ấy tài năng đến mức được chọn làm center đâu ~ Phần lớn các thần tượng Nhật Bản hầu như đều không có cửa để cạnh tranh với các thực tập sinh Hàn Quốc mà”

– “Rồi sau này quảng bá thế nào đây? Một nửa nhóm không nói được tiếng Nhật, nửa còn lại không nói được tiếng Hàn. Ít nhất TWICE còn có các thành viên đã trải qua quá trình đào tạo và có thể nói được cả hai ngôn ngữ”

– “ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Chuyện này đi quá xa rồi đây ㅋ ㅋㅋㅋ”

– “Em này từng vướng nhiều tranh cãi về thái độ mà ㅋㅋㅋ” 

– “Có một khoảng cách khổng lồ về visual và kỹ năng giữa Kpop và Jpop đấy… Chúng ta có thực sự phải ngồi đây và nhẫn nhịn xem một thí sinh Nhật Bản bất tài được đẩy lên làm center không?”

– “Tôi có thể nhìn thấy bọn họ đang bắt đầu đặt nền móng để cho ra mắt tất cả các thí sinh Nhật Bản rồi đấy”

“?? Tôi không quan tâm đến idol lắm đâu, nhưng thậm chí sau khi xem xong các MV thì ngay cả tôi cũng có thể nhận thấy khoảng cách rất lớn về tài năng giữa các thần tượng Hàn Quốc đã được đào tạo chuyên nghiệp và các thần tượng Nhật Bản vốn chỉ nhảy múa như đang tham gia mấy cái show tài năng ao làng. Tại sao lại phải chọn một thí sinh Nhật Bản làm center trong khi vẫn còn có rất nhiều thần tượng Hàn Quốc đã trải qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp? Đây là một cách thu hút sự chú ý sao?”

– “Tôi chỉ không thể hiểu nổi tại sao chúng ta phải chịu đựng lũ thần tượng Nhật Bản bất tài này trong khi bọn họ kém xa các thực tập sinh của chúng ta về mọi mặt…”

Trong khi đó, một số tin đồn lan truyền cho biết vòng đầu tiên của Produce 48 còn có một center thứ hai bên cạnh Miyawaki Sakura, và đây là đại diện của phía Hàn Quốc. Tuy nhiên vì thông tin này không được đăng tải rộng rãi trên các mặt báo, thế nên nhiều khả năng phần lớn netizen Hàn không hề biết đến việc Produce 48 có thể đã chọn ra một center người Hàn Quốc: Kim Minjoo – trainee sinh năm 2001 đến từ Urban Works Entertainment.

Bạn nghĩ gì về ý kiến của netizen Hàn có liên quan đến center đầu tiên của Produce 48?

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Sehun (EXO) dính tin đồn hẹn hò Kim Yoojung vì nhấn follow nữ diễn viên trên Instagram

Share now~FacebookTwitteremail Sehun đã follow Kim Yoojung và unfollow ngay sau đó. Lần đầu tiên …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *