Home / Tin Kpop / Ủng hộ idol bằng cách mua xe hơi, vượt chỉ tiêu kinh doanh cả năm của hãng xe chỉ trong 1 tuần, chỉ có thể là EXO-L

Ủng hộ idol bằng cách mua xe hơi, vượt chỉ tiêu kinh doanh cả năm của hãng xe chỉ trong 1 tuần, chỉ có thể là EXO-L

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Hãng xe hơi này thậm chí còn phải tuyên bố ngừng nhận pre-order mẫu xe do EXO-CBX làm đại diện hình ảnh, đủ để cho thấy mức độ chịu chi khủng khiếp của cộng đồng fan EXO.

Mới đây, hãng xe hơi nổi tiếng của Hàn Quốc Hyundai đã thông báo ngừng nhận các đơn đặt hàng trước cho chiếc KONA electric SUV của họ. Lý do là bởi vì mẫu xe này đã trở nên quá phổ biến, vượt quá khả năng cung cấp của Hyundai trong thời gian sắp tới. Và nhiều người hẳn sẽ không khỏi bất ngờ khi biết rằng nguyên nhân khiến KONA electric SUV nổi tiếng đến vậy chính là nhờ EXO-CBX.

CF của EXO-CBX cho mẫu xe này được công bố lần đầu tiên tại Hàn Quốc vào tháng 1 năm 2018. Và kể từ đó, KONA electric SUV đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ nhóm nhạc nam này.

Hyundai từng đặt ra mục tiêu đạt được 12.000 đơn pre-order cho KONA electric SUV trước tháng 4 năm 2018. Tuy nhiên, số lượng pre-order thực tế đã vượt quá 150% mục tiêu của họ. Hyundai đã nhận được hơn 18.000 đơn đặt hàng trước cho mẫu xe này kể từ ngày 15 tháng 1 năm 2018. Chính vì thế, gần đây họ đã phải thông báo không nhận thêm bất kỳ đơn đặt hàng nào nữa.

Từ trước đến nay, hai cụm từ “cháy hàng” và “EXO” đã không còn gây ra quá nhiều bất ngờ khi được đặt cạnh nhau. Rất nhiều sản phẩm đã được “tẩu tán” sạch sẽ trong một thời gian ngắn khi được các thành viên EXO quảng cáo hoặc làm gương mặt đại diện. Ai cũng biết EXO-L vốn nổi tiếng là fandom giàu có, nhưng mức độ chịu chi của họ vẫn thường xuyên gây sốc cho các fan Kpop trong nhiều tình huống khác nhau.

Đầu năm nay, Baekhyun từng đăng một bức ảnh bữa sáng của mình lên trang cá nhân, đồng thời tag cả tên của tiệm bánh. Vào cuối ngày hôm đó, tiệm bánh nói trên đã bán hết tất cả các món trong thực đơn, thậm chí bị xoay đến chóng mặt trong một núi đơn đặt hàng. Đến mức, họ phải ngừng nhận pre-order để có thời gian bổ sung các món đã được bán hết của mình.

EXO-L cũng được biết đến với một sự thật rằng họ có thể mua tất cả các loại quần áo, phụ kiện đắt tiền do các thành viên mặc, thậm chí là trong nhiều lần liên tục. Ví dụ như chiếc túi BURBERRY mà Kai mang theo tại sân bay (trị giá 3,8 triệu won – tương đương 80 triệu VND) đã nhanh chóng bán hết ngay sau đó.

Dù độ chịu chi của EXO-L đã được chứng minh qua nhiều tình huống trước đó, nhưng rõ ràng một chiếc xe hơi trị giá 45.000 USD (khoảng 1 tỷ VND) lại là một mức độ hoàn toàn khác!

Trước thông tin đáng ngạc nhiên này, nhiều người đã để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho fandom của EXO: “Sức mua của EXO-L đúng là đáng kinh ngạc”, “Có một điều chắc chắn là: Bất cứ thứ gì EXO và EXO-CBX chạm vào đều có thể biến thành vàng!”,…

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Xem lại 3 màn trình diễn đầu tiên trong năm 2019 của K-pop từ MBC Gayo Daejejun 2018

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Phần trình diễn live Tempo của EXO tại MBC Gayo Daejejun 2018 chính …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.