Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Em út Umji (GFriend) chiếm hết spotlight trong teaser comeback với các chị nhờ level ngoại hình “tăng vùn vụt”

Em út Umji (GFriend) chiếm hết spotlight trong teaser comeback với các chị nhờ level ngoại hình “tăng vùn vụt”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Từng bị chê là “thần tượng xấu nhất Kpop” khi mới ra mắt cùng G-Friend, Umji giờ đã khiến nhiều người phải “mắt chữ A mồm chữ O” khi tung ảnh trở lại đẹp đến khó tin.

G-Friend vừa tung loạt loạt ảnh teaser tiếp theo mini album thứ 6 mang tên Time for the Moon Night sẽ phát hành thời gian tới. Các cô nàng đã khiến netizen bất ngờ vì sự lột xác ngoạn mục, cả 6 thành viên đều toát lên vẻ xinh đẹp, tươi tắn.Gây chú ý nhất có lẽ là Umji – người được gán biệt danh “thần tượng xấu nhất Kpop”. Từng bị cư dân mạng Hàn chê cười vì nhan sắc kém xinh, Umji ngày càng gây ấn tượng nhờ màn “lột xác” nhan sắc ngoạn mục, trở thành gương mặt đáng chú ý của làng nhạc xứ kim chi.Qua thời gian, nỗ lực giảm cân và thay đổi kiểu tóc cùng gu ăn mặc, Umji xinh đẹp lên trông thấy. Đường nét gương mặt sau khi giảm cân ngày càng trở nên sắc nét hơn. Trước đó, em út G-Friend từng bị cư dân mạng gán cho cái tên không thể xấu hổ hơn – “idol xấu nhất Kpop”. Chính vì điều này đã làm Umji tự ti không ít, thường xuyên giấu mình trong các chương trình truyền hình.So sánh Umji ở thời điểm hiện tại với cô nàng mũm mĩm để mái ngố 4 năm trước, chẳng ai có thể ngờ một con người có thể thay đổi nhanh đến vậy.

Umji có thể trở thành điển hình cho câu “không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”.
Girlgroup của Source Music sẽ chính thức tái xuất đường đua Kpop vào ngày 30/4 tới đây. Trong lần trở lại sau 6 tháng vắng bóng, G-Friend sẽ tiếp tục theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động phù hợp với độ tuổi của các thành viên.

Em út Umji (GFriend) chiếm hết spotlight trong teaser comeback với các chị nhờ level ngoại hình “tăng vùn vụt”
Đánh Giá Bài Viết
Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • gfriend comeback
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

GFRIEND comeback quá ấn tượng: Vũ đạo vẫn ‘đẳng cấp’, phần hát thì mỗi thành viên có hẳn…nốt cao riêng!

Share now~FacebookTwitteremail GFRIEND vừa chính thức tái xuất đường đua Kpop bằng sản phẩm âm …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.