Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Lý do gì SM lại ngăn cản con đường “làm đẹp” của Eunhyuk (Super Junior)?

Lý do gì SM lại ngăn cản con đường “làm đẹp” của Eunhyuk (Super Junior)?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

SM Entertainment đã nghiêm cấm Eunhyuk (Super Junior) đụng chạm dao kéo dù anh rất muốn.

SM Entertainment nổi tiếng là “lò” đào tạo những thần tượng có ngoại hình đỉnh cao. Những ai được SM lăng xê đều có nhan sắc nổi bật và thần thái khác hẳn idol các công ty khác. Chính vì vậy mà tên gọi “vườn hoa của Lee Sooman” đã ra đời và trở nên vô cùng nổi tiếng.

Tuy nhiên, SM cũng là công ty mà các thần tượng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất. Mỗi khi một idolgroup của SM ra mắt, cư dân mạng lại super-soi những hình ảnh cũ và gương mặt hiện tại của thần tượng để tìm ra điểm khác biệt. Ví dụ nổi bật là cả 9 thành viên SNSD đều từng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Idol nhà SM cũng thường xuyên tránh nhắc đến chủ đề nhạy cảm này. Thậm chí có tin đồn cho hay SM có riêng một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ để phục vụ chuyện dao kéo cho gà nhà. Mới đây, anh chàng Eunhyuk (Super Junior) đã “phá lệ” khi tiết lộ về ý định phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Cụ thể, Eunhyuk cho hay bản thân rất muốn chỉnh sửa một số chỗ trên gương mặt mình. Tuy nhiên mong muốn này của Eunhyuk đã vấp phải sự phản đối từ công ty quản lý:“Công ty cho rằng nếu tôi chỉnh sửa một phần nào đó thì tôi sẽ buộc phải chỉnh lại gần như toàn bộ khuôn mặt. Vì nếu không như thế thì trông tôi sẽ rất kỳ dị”. 

Sau chia sẻ của Eunhyuk, fan hâm mộ có vẻ đồng tình với ý kiến của công ty quản lý. Bởi phẫu thuật thẩm mỹ là một việc làm mang tính rủi ro cao. Nếu không may mắn, ca phẫu thuật sẽ “chữa lợn lành thành lợn què”. Hơn nữa, dù không đẹp trai lung linh nhưng Eunhyuk có sức hấp dẫn riêng của mình, việc nhờ cậy đến dao kéo là không cần thiết.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

‘Vũ đạo virus’ – Mãi chưa thấy idol gen 3 nào có được điệu nhảy ‘gây nghiện’ như các tiền bối gen 2

Share now~FacebookTwitteremail Đối với những fan Kpop từ thời thế hệ 2, khái niệm về …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *